Bóng đá

Dấu hiệu Xuân Trường đứng trước nguy cơ bị Buriram "thanh lý" sớm

19/06/2019, 16:20

Xuân Trường đang đứng trước nguy cơ được Buriram “thanh lý sớm” khi CLB này vừa chiêu mộ được tiền vệ người Phillipines, Ingreso.

img
Nhiều khả năng, Xuân Trường phải trở về HAGL sớm hơn dự tính

Buriram United vừa chiêu mộ thành công tiền vệ người Phillipines, Ingreso. Như vậy nhà ĐKVĐ Thai League có tổng cộng 8 ngoại binh trong khi Thai League chỉ cho phép dùng 7 ngoại binh gồm: 3 ngoại binh ngoài châu Á, 1 ngoại binh châu Á và 3 ngoại binh Đông Nam Á.

Buriram United có 3 ngoại binh ngoài châu Á đều là trụ cột của Buriram là: Pedro Junior (Brazil), Mezenga (Brazil) và Andres Tunez (Venezuela), 1 ngoại binh châu Á là Hajime Hosogai (Nhật Bản).

Trong khi đó, 4 suất ngoại binh Đông Nam Á là: Xuân Trường, Javier Patino, Stephan Palla, và tân binh Ingreso. Như vậy Buriram United đang dư 1 suất ngoại binh Đông Nam Á. Chỉ có Xuân Trường là yếu thế nhất khi anh thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. Do đó, khả năng tiền vệ người Việt Nam được Buriram United “thanh lý sớm” là hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu Xuân Trường phải về nước thì đây là một điều đáng buồn cho tiền vệ của đội tuyển Việt Nam, khi Buriram United hiện đang dẫn đầu Thai League và khả năng sẽ bảo vệ thành công chức vô địch mùa này. Trong màu áo Buriram, Xuân Trường cũng đã góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Buriram United trước Nakhon Ratchasima FC, đồng thời nhận danh hiệu “bàn thắng đẹp nhất tháng 5” ở Thai League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.