Showbiz

Đậu học bổng thạc sĩ, Thùy Tiên đi truyền cảm hứng cho các học sinh

21/05/2022, 18:20

Thùy Tiên bắt tay thực hiện chuỗi workshop “STEPbyTien” về An Giang. Cô muốn dùng câu chuyện của mình để truyền cảm hứng cho những người trẻ.

Vừa qua, Thuỳ Tiên vừa thông báo trúng tuyển học bổng thạc sĩ tại một trong những ngôi trường danh giá tại Thuỵ Sĩ. Cùng với kết quả học tập mới, cô cũng tranh thủ tận dụng thời gian đương nhiệm danh hiệu Miss Grand International để thực hiện chuỗi workshop truyền cảm hứng mang tên “STEPbyTIEN”.

Với dự án này, người đẹp mong muốn lan toả những câu chuyện tích cực và động lực vượt lên khó khăn của chính bản thân mình đến các bạn trẻ.

img

Thùy Tiên được các học sinh vây quanh

Mới đây, nàng hậu đã khởi đầu cho cuộc hành trình ngay tại trường THPT Châu Phong (An Giang) qua buổi talkshow mang tên “Sức mạnh tri thức”. Sự xuất hiện của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 nhanh chóng thu hút hàng trăm bạn học sinh tham gia.

Xuất hiện tại môi trường học đường, Thùy Tiên khéo léo chọn hình ảnh giản dị trong suốt hành trình thực hiện dự án. Cô chọn bộ trang phục nhẹ nhàng, thậm chí diện áo bà ba khi về miền Tây để cho thấy sự thân thiện, tinh tế của mình.

Thông qua buổi workshop, Thùy Tiên đã có dịp trao đổi, lắng nghe và chia sẻ những nỗi niềm, trăn trở của tuổi trẻ khi đối mặt với sự trưởng thành. Nàng hậu sinh năm 1998 mong mình sẽ là động lực và một tấm gương, có thể tự tin thể hiện và nói lên mọi quan điểm của mình.

img

Người đẹp mong các bạn trẻ sẽ có tự tin, thể hiện tiếng nói của bản thân

img

Dự án truyền cảm hứng của Thùy Tiên thu hút đông đảo học sinh tham gia

Cô cho rằng, sự thành công đều bắt đầu từ những bước đi, dù chỉ là nhỏ nhất, để mỗi người khám phá những tiềm năng của chính bản thân mình.

Cùng đó, hoa hậu cũng trao tặng 50 suất học bổng tổng, mỗi suất 1 triệu đồng dành tặng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường và học sinh dân tộc Chăm tại THPT Châu Phong.

Được biết, “STEPbyTIEN” sẽ là một trong những hoạt động chính của Hoa hậu Thùy Tiên trong thời gian tới, bên cạnh việc đồng hành cùng cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022. Được biết, dự án sẽ diễn ra toàn quốc với mong muốn tiếp thêm ngọn lửa giúp cho các bạn trẻ vượt qua được giới hạn của chính mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.