Showbiz

“Đấu la đại lục” của Tiêu Chiến có vượt được “Hữu Phỉ” của Vương Nhất Bác?

03/03/2021, 16:00

“Đấu la đại lục” được coi là bộ phim cổ trang Trung Quốc hot nhất đầu năm 2021.

img

"Đấu la đại lục" trở thành phim hot nhất dịp đầu năm 2021

Sau “Hữu Phỉ”, “Đấu la đại lục” trở thành bộ phim tiếp theo gây chú ý. Đây là phim có sự tham gia của hai diễn viên chính là Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu.

Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính là Đường Tam (Tiêu Chiến thủ vai), mồ côi mẹ từ bé, sống cùng phụ thân say xỉn. Năm 6 tuổi, Đường Tam thức tỉnh hồn lực. Từ đó, cậu rời xa phụ thân, theo đuổi con đường trở thành một cường giả. Khi đi học, Đường Tam gặp gỡ Tiểu Vũ (Ngô Tuyên Nghi thủ vai) và nhận cô bé làm muội muội.

Bộ phim theo chân Đường Tam đi tìm hiểu về gia thế của mình, lý do đằng sau cái chết của mẹ, phụ giúp phụ thân trả thù. Sau những biến cố, anh ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.

img

Phim của Tiêu Chiến liên tiếp đạt những thành tích lượt xem ấn tượng

Trên Douban, bộ phim được hơn 750.000 khán giả chấm điểm. Mặc dù với các tài khoản thường, bộ phim vẫn đang được chiếu nhưng với những tài khoản có gói VVIP trên nền tảng Tencent đã được xem tập cuối của phim.

Theo Sohu, lượng người xem trực tuyến ở tập cuối còn bị nghẽn mạng, ghi nhận đạt 149 triệu lượt xem trong một ngày. Điều này cho thấy sức hút của phim và cái tên Tiêu Chiến.

“Đấu la đại lục” còn chiếm top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo và Douyin. Có lẽ vì quá nổi tiếng nên sau khi bộ phim được công chiếu, đài CCTV đã sắp xếp chuẩn bị phát sóng đợt hai.

img

Vương Nhất Bác hay bị so sánh với Tiêu Chiến

Thời gian qua, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác liên tục bị đặt lên bàn cân. Cả hai cùng nổi tiếng sau tác phẩm “Trần tình lệnh” (2019) và sau đó, nhiều ồn ào liên quan tới hai nhân vật chính. Theo một số nguồn tin, Vương Nhất Bác luôn tránh gặp Tiêu Chiến và không tham gia những chương trình có sự có mặt của đàn anh.

Do đó, “Đấu la đại lục” cũng bị đưa ra so sánh với “Hữu Phỉ” của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh. “Hữu Phỉ” là bộ phim ăn khách dịp cuối năm 2020 khi đạt 4 tỷ lượt xem trên internet. Tuy nhiên thời điểm bộ phim kết thúc mới đạt 3 tỷ lượt xem.

img

Phim "Hữu Phỉ" có Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đạt 4 tỷ lượt xem sau khi phim kết thúc một thời gian

Trong khi đó, chỉ sau 23 ngày phát sóng, “Đấu la đại lục” đã đạt hơn 3 tỷ lượt xem trên Internet và con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên. Lượt xem của mỗi ngày còn vượt qua 100 triệu lượt. Hơn nữa, tác phẩm của Tiêu Chiến nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn “Hữu Phỉ”.

Thực tế trước đó, khi hai nam thần “Trần tình lệnh” xuất hiện trong danh sách phim sắp lên sóng đã khiến khán giả xôn xao.

Cuộc cạnh tranh có dấu hiệu nghiêng về phía Tiêu Chiến khi trong 1 giờ sau khi cả hai phim cùng phát trailer, trailer của “Đấu la đại lục” đã nhận được 1,61 triệu lượt yêu thích, trong khi “Hữu Phỉ” chỉ có hơn 450 nghìn lượt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.