Làm báo cùng Giao thông

Đau lòng cảnh vợ khóc thảm thiết bên thi thể chồng sau tai nạn

03/05/2014, 08:24

Hàng trăm người chứng kiến vụ tai nạn càng đau lòng hơn khi người vợ ôm thi thể chồng gào khóc thảm thiết.

Người vợ khóc thảm thiết bên thi thể chồng sau tai nạn
Người vợ khóc thảm thiết bên thi thể chồng sau tai nạn

Một số người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, thời điểm trên, anh Trương Quang Lĩnh (SN 1985, quê Điện Bàn, Quảng Nam) điều khiển xe máy BKS 92H2 – 1441 lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ (quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Khi tới ngã tư đèn xanh đèn đỏ Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Khoái, (trước số nhà 214 Nguyễn Hữu Thọ) thì bất ngờ đâm vào xe tải ben chở đất đá BKS 43K-9846 đang dừng chờ đèn đỏ.

Cú đâm khá mạnh khiến anh Lĩnh văng ra khỏi xe máy và tử vong ngay tại chỗ. Xe máy văng xa cách xe tải ben khoảng 15 mét. Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe tải ben bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự Công an quận Hải Châu có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và bảo vệ hiện trường.

Hàng trăm người dân đứng hai bên đường chứng kiện vụ tai nạn đau lòng này. Ai cũng xót xa, thương cảm khi người vợ của nạn nhân nhận được tin chồng tử nạn đã tới hiện trường ôm thi thể chồng gào khóc thảm thiết.

Theo một số người dân chứng kiến thì trước khi xảy ra tai nạn, anh Lĩnh điều khiển xe máy chạy rất nhanh và chếnh choáng, khi gặp chướng ngại vật thì xử lý không kịp và tai nạn thương tâm xảy ra.

Vụ việc đang được công an quận Hải Châu điều tra làm rõ.

Theo giadinh.net

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.