Thời sự Quốc tế

Đau lòng vụ nữ y tá Italy tự tử sau khi nhiễm Covid-19

25/03/2020, 18:21

Chúng ta cần chung tay chia sẻ áp lực, gánh nặng và hãy khích lệ tinh thần đối với các chiến sỹ áo trắng trong trận chiến với Covid-19.

img
Nữ y tá Italy trong một ca trực trước khi qua đời.

Báo Daily Mail đưa tin, một nữ y tá người Italy đã quyết định kết liễu đời mình sau khi nhận kết quả dương tính với Covid-19.

Theo trang báo Anh, nữ y tá 34 tuổi có tên Daniela Trezzi đã tự sát sau khi được xét nghiệm và có lẽ cô đã quá lo lắng rằng mình đã lây nhiễm bệnh cho người khác, liên đoàn các điều dưỡng viên của Italy tiết lộ.

Daniela Trezzi khi qua đời vẫn đang làm việc trên tuyến đầu của cuộc cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19 tại một bệnh viện ở vùng Bologna, khu vực bị ảnh hưởng nặng nhất của Italy.

img
Daniela Trezzi và chú chó cưng của mình trước khi dịch Covid-19 bùng phát.

Liên đoàn Y tá Quốc gia Italy cũng đã xác nhận cái chết của Daniela Trezzi bày tỏ nỗi đau đớn, chia sẻ về tinh thần với thân nhân của cô Daniela Trezzi trong một tuyên bố.

Liên đoàn cho biết y tá Daniela Trezzi có lẽ đã quá căng thẳng vì cô sợ mình lây lan virus trong lúc đang cố gắng kiểm soát khủng hoảng.

Vụ việc cũng là lời nhắc nhở, cảnh báo cần thiết đối với các lực lượng chống dịch Covid-19 trên tuyến đầu ở nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Chúng ta cần chung tay chia sẻ áp lực, gánh nặng và hãy động viên – khích lệ tinh thần đối với các chiến sỹ áo trắng nói riêng và các lực lượng đi đầu trong trận chiến chống dịch Covid-19 nói chung để có được chiến thắng với hao tổn về con người ở mức thấp nhất - PV.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.