Giao thông

Đầu máy Hà Nội được tặng Cờ thi đua xuất sắc 2016

18/01/2017, 17:15
image

Xí nghiệp Đầu máy Hà Nội được Bộ GTVT tặng “Cờ thi đua xuất sắc” vì những nỗ lực trong năm 2016.

Trao-co-thi-dua-Bo-GTVT-cho-Xi-nghiep-Dau-may-Ha-N

Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt VN Ngô Cao Vân thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ GTVT tặng “Cờ thi đua xuất sắc Bộ GTVT – 2016” cho CBCNV Xí nghiệp Đầu máy Hà Nội

Sáng nay (18/1), Xí nghiệp Đầu máy Hà Nội tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2017. Báo cáo tại hội nghị, ông Hoàng Ngọc Trìu, Giám đốc xí nghiệp cho biết, trong bối cảnh khó khăn chung của ngành đường sắt năm 2016, Xí nghiệp Đầu máy Hà Nội đã cố gắng vượt qua khó khăn, đảm bảo đời sống, việc làm người lao động. Bình quân thu nhập người lao động đạt khoảng 8,5 triệu đồng/người/tháng. Hệ lái máy tiếp tục được quan tâm, ưu tiên, để người lao động yên tâm làm nhiệm vụ.

trao-bang-vinh-danh-gia-dinh-nhieu-the-he-lam-duon

Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Đường sắt VN Nguyễn Đạt Tường trao bảng vinh danh cho đại diện các gia đình có nhiều thế hệ công tác trong ngành đường sắt

Đánh giá cao những cố gắng và kết quả đạt được của Xí nghiệp Đầu máy Hà Nội, ông Ngô Cao Vân, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt VN yêu cầu xí nghiệp chú trọng các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017, trong đó phải thực hiện biện pháp quay vòng đầu máy hiệu quả, đảm bảo điều kiện, thời gian lao động của người lái máy; Đặc biệt chú ý công tác an toàn, nâng cao ý thức trong đội ngũ công nhân lái máy; Trong quản trị, phải tiết kiệm chi phí, nhất là về nhiên liệu… “Phải quan niệm sức kéo cũng là thị trường, cung cấp cho các doanh nghiệp vận tải đường sắt, từ đó có tính toán, biện pháp nhằm đảm bảo giá thành hợp lý. Có vậy, mới góp phần giảm giá thành vận tải, doanh nghiệp vận tải mới có sản lượng, mới thuê sức kéo”, ông Vân nói.

Ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể CBCNV Xí nghiệp Đầu máy Hà Nội trong năm 2016, Bộ GTVT đã tặng xí nghiệp cờ “Đơn vị thi đua xuất sắc Bộ GTVT – 2016”. Nhân dịp này, Tổng công ty Đường sắt VN đã trao tặng bảng vinh danh các gia đình có nhiều thế hệ công tác trong ngành đường sắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.