Showbiz

Đầu năm đi chùa, sao Việt “dính phốt”: Chi Pu khoe đùi, Minh Tú khoe eo

17/02/2021, 17:02

Minh Tú, Chi Pu, hotgirl Sun Ht gây tranh cãi khi diện những trang phục không phù hợp đi chùa.

img

Chi Pu bị chỉ trích vì mặc váy ngắn quá đầu gối khi đi chùa

Đầu năm, nhiều sao Việt cùng bạn bè, gia đình đi du xuân, vãn cảnh đầu năm và đi lễ chùa. Thế nhưng, đã có những sao Việt dính “phốt” chỉ vì bị cho là mặc trang phục không phù hợp tại nơi chùa chiền.

Chi Pu cùng người bạn thân Sun Ht và Chi Pu đi chùa đầu năm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Tuy nhiên, trang phục của hai người đẹp này lại bị nhiều người chỉ trích. Trong khi hotgirl Sun Ht mặc bộ váy đỏ ngắn ngang đầu gối, khoét ngực thì Chi Pu dù diện bộ váy khá lịch sự nhưng vẫn bị cho rằng không phù hợp nơi linh thiêng vì váy ngắn trên đầu gối.

Không chỉ vậy, hai người đẹp này còn bị “ném đá” vì không nghiêm túc trong việc chống dịch khi thoải mái tạo dáng chụp hình ở nơi công cộng mà không đeo khẩu trang.

img

Chi Pu, Sun Ht cùng một người bạn đều mặc váy ngắn đi lễ chùa đầu năm

Ngay sau hai hotgirl đình đám, tới lượt siêu mẫu Minh Tú “lên thớt”. Cụ thể, chiều mùng 5 Tết, Minh Tú tung loạt ảnh đầu xuân được chụp tại một ngôi chùa ở TP.HCM. Người đẹp diện áo đỏ rực hở rốn khoe vòng eo “con kiến”. Chiếc váo được khoét sâu ngực, lấp ló vòng 1.

Ngay lập tức, hành động này của Minh Tú đã gây tranh cãi kịch liệt. Không ít người cho rằng, đây là lỗi ăn mặc thiếu tinh tế của Minh Tú ở nơi linh thiêng. Mặc dù sau đó, một người bạn của chân dài này đã hé lộ hình ảnh khác cho thấy Minh Tú khi khoác một chiếc áo khoác kín đáo khi vào cửa chùa nhưng điều này vẫn không khiến dư luận hài lòng.

img

img

Trang phục của Minh Tú bị cho là thiếu tinh tế, không phù hợp ở chốn linh thiêng

Việc ăn mặc trang phục thiếu vải, hở hang tại nơi đền chùa, thờ cúng linh thiêng từ lâu đã gây tranh cãi. Mặc dù, chuyện ăn mặc là tự do nhưng tại chốn linh thiêng, những bộ cánh thiếu kín đáo vẫn bị coi là hành vi ăn mặc thiếu chuẩn mực, dễ gây phản cảm.

Đây cũng là lỗi mà rất nhiều người trẻ hay mắc phải dịp lễ hội đầu năm khiến nhiều người ngao ngán, nhưng tình trạng này vẫn diễn ra phổ biến.

Đối với Sun Ht, Minh Tú hay Chi Pu, những bộ cánh của các cô nàng nếu ở các địa điểm khác đều đẹp và lịch sự, nhưng khi diện đến nơi chùa chiền lại cần phải xem xét. Bản thân là những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng tới phong cách thời trang của giới trẻ, việc các sao Việt cần tinh tế hơn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với từng địa điểm, không gian lại càng là điều cần thiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.