Showbiz

Đầu năm, loạt sao Hàn vướng cáo buộc quấy rối tình dục

26/02/2018, 20:38

Nhiều diễn viên gạo cội Jo Min Ki, Jo Jae Hyun, Han Myung Goo, Oh Dal Soo bị cáo buộc quấy rối tình dục.

jo-min-ki-3

Nam diễn viên gạp cội Jo Min Ki bị cáo buộc quấy rối tình dục các sinh viên nữ

Chỉ trong vài ngày đầu năm, showbiz Hàn chấn động trước thông tin hàng loạt ngôi sao bị cáo buộc quấy rối tình dục. Họ đều là những ngôi sao gạo cội, có người giữ những chức vị cao trong trường học.

Khởi đầu có thể nói tới là nam diễn viên Jo Min Ki. Theo Allkpop, ngày 20/2, Đại học Cheongju - trường học nơi ông đang tham gia công tác giảng dạy cho biết, tháng 11/2017, họ từng nhận được một đơn tổ cáo của một nữ sinh trong trường, tố cáo hành vi quấy rối tình dục của Jo Min Ki. Ngay sau đó, trường đã báo cáo sự việc lên Ủy ban bình đẳng giới và ra quyết định đình chỉ công tác ba tháng với nam diễn viên kiêm giáo sư này, và ông sẽ nhận quyết định bãi nhiệm từ ngày 28/2.

Ngay sau khi Jo Min Ki bị lật tẩy thông tin động trời, đã có thêm 3 ngôi sao nữa cũng vướng cáo buộc tương tự, đó là Han Myung Goo, Oh Dal Soo và Jo Jae Soo. Hai nam diễn viên gạo cội Han Myung Goo và Jo Jae Soo đã lên tiếng thừa nhận vi của mình và xin rút khỏi các dự án phim cũng như xin từ chức tại trường Đại học mình đang giảng dạy. 

Trước đó, ngày 23/2, một bài đăng nặc danh đã được chia sẻ trên diễn đàn của DC Inside, đưa ra những cáo buộc về hành vi quấy rối tình dục của nam diễn viên Han Myung Goo. Mặc dù người viết không ghi rõ đầy đủ tên tuổi của diễn viên này, nhưng họ đã viết tên viết tắt của ông và viết:  "Ông ta ngủ ở nhà của các sinh viên nữ, và thường xuyên làm những hành động quấy rối tình dục như cưỡng hôn".

Han-Myung-Goo.

Diễn viên Han Myung Goo

Ngày 25/2, Han Myung Goo đã đưa ra lời xin lỗi chính thức. Ông nói: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc tới các sinh viên mà tôi đã làm tổn thương. Tôi xin lỗi trường và các sinh viên của mình. Tôi đã gây ra nhiều rắc rối cho Viện Nghệ thuật Seoul, nơi đã tin tưởng và đưa tôi vào làm giáo sư thỉnh giảng vào năm ngoái. Từ đáy lòng, tôi xin lỗi các trường đại học và sinh viên, những người đã bị sốc bởi hành động sai lầm của tôi".

Ông cũng nói thêm, mình đã không có khả năng kiểm soát bản thân mình và làm người khác đau đớn. Nam diễn viên nhận sai và nghiêm túc kiểm điểm bản thân, đồng thời xin từ chức giáo sư.

Tương tự, nam diễn viên Jo Jae Hyun cũng đã xin từ chức tại Đại học Kyungsung sau khi hành vi quấy rối tình dục của ông bị đưa ra ánh sáng. Soompi đưa tin, ngày 24/2, Jo Jae Hyun đưa ra lời tuyên bố chính thức, thú nhận hành vi sai trái của mình.

Jo-Jae-Hyun

Diễn viên Jo Jae Hyun

"Tôi đã sống một cuộc sống sai trái. Trong suốt 30 năm diễn xuất, tôi đã mắc nhiều lỗi và có những hành động không đúng đối với bạn bè, nhân viên và các sinh viên. Tôi cúi đầu xin lỗi những nạn nhân đã bị tổn thương", ông nói.

Một nguồn tin cũng tiết lộ, Jo Jae Hyun sẽ bị loại khỏi bộ phim truyền hình "Cross" của đài truyền hình tvn, đồng thời rời khỏi chức Giám đốc điều hành Liên hoan Phim tài liệu Quốc tế DMZ mà ông đã làm từ năm 2009.

Tiếp nối những vụ việc trên, một nghệ sĩ tiết lộ trên Instagram từng bị nam diễn viên họ Oh quấy rối. Người này tiết lộ, thập niên 1990, Oh thường xuyên tấn công tình dục các diễn viên trẻ khiến họ sợ hãi, có người rối loạn tâm lý. Hiện, ông là diễn viên phụ nổi tiếng, được yêu thích nhờ sự hài hước.

Oh Dal-su 2

Oh Dal Soo nổi tiếng với hàng loạt vai phụ

 "Với tôi, ông ta là đồ biến thái, ác quỷ và kẻ điên. Tôi đã phải tiếp nhận điều trị tâm lý suốt 20 năm qua vì sự ghê tởm mà ông ta mang lại. Hy vọng ông ta bị trừng phạt thích đáng”, người này viết.

Từ những thông tin trên, nhiều người nhận ra sự trùng khớp với nam diễn viên Oh Dal Soo. Ông nổi tiếng với hàng loạt vai phụ trong các phim đình đám như Biệt đội siêu trộmĐiều kỳ diệu ở phòng giam số 7Lời hứa với cha... Hiện tại, phía Oh Dal Soo vẫn giữ động thái im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.