Thông tin doanh nghiệp

Dầu nhớt Mobil tiến gần hơn đến người tiêu dùng

14/11/2016, 10:37

Dầu nhớt Mobil tròn 1 năm trở lại thị trường Việt Nam qua hình thức nhà phân phối.

02b

Dầu ô tô xe tải Mobil Delvac

Trong đó, công ty Cổ phần Dầu khí Quốc tế PAN được chỉ định phân phối dầu nhớt Mobil phạm vi toàn miền Bắc. Đến nay, với sự nỗ lực phát triển thị trường và định hướng hướng tới người tiêu dùng, dầu nhớt Mobil đã đem lại sự hài lòng cho những người tin dùng sản phẩm này.

Theo nhận định của đại diện ExxonMobil trước đây, Việt Nam là một trong những thị trường tiêu dùng phát triển nhanh và quan trọng nhất thế giới. Và nhiệm vụ chiến lược của các nhà phân phối như PAN chính là cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng và các ngành kinh doanh.

Nhắc đến dầu nhớt Mobil có thể kể đến 3 nhóm sản phẩm chính: Dầu xe máy (Mobil Super 4T 20W-50, Mobil Extra 4T 10W-40, Mobil Racing 4T 10W-40), Dầu ô tô – xe tải (Mobil Delvac, Mobil Delvac 1…) và Dầu – mỡ công nghiệp (Mobil SHC, Mobil Lubricants…).

Hiện tại, mảng thị phần Dầu ô tô – xe tải được coi là cao nhất trong 3 nhóm sản phẩm. Dầu xe máy tuy mới được PAN phân phối vào tháng 10 vừa qua, song cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên dấu ấn về sản lượng và thu hút sự quan tâm của thị trường qua hàng loạt hoạt động tiếp thị trực tiếp với khách hàng, các đợt khuyến mại ngắn hạn và đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật cơ động.

Theo đại diện của PAN, thị trường ô tô Việt Nam vẫn đang giữ vị trí là một trong những thị trường năng động nhất thế giới trong lĩnh vực sản xuất, bảo dưỡng ô tô và cũng có mặt trong các mảng chính mà công ty tiếp tục tập trung trong thời gian tới đây. Cùng với đó, nhu cầu sử dụng xe cá nhân cũng đang gia tăng với tốc độ khá nhanh, có thể coi là yếu tố thuận lợi nhất định.

Cũng theo tiết lộ của vị đại diện này, tới đây, sẽ có thêm một số dòng sản phẩm dầu nhớt cho nhóm xe ô tô đặc chủng khác, hứa hẹn sẽ làm cho câu chuyện của Mobil tại Việt Nam thêm phần độc đáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.