Trong nước

Đấu sinh tử, Incheon tiếp tục "cầu viện" Xuân Trường

29/10/2016, 06:05
image

Xuân Trường nhiều khả năng sẽ tiếp tục được ra sân trong trận đấu của Incheon diễn ra chiều nay (29/10).

xuan-truong

Đấu sinh tử, Incheon tiếp tục "cầu viện" Xuân Trường

Vào lúc 13h chiều nay (29/10), Incheon United sẽ đọ sức cùng Pohang Steelers trong khuôn khổ giai đoạn play-off K-League 2016. Nếu giành chiến thắng, Incheon nhiều khả năng sẽ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Xuân Trường sẽ tiếp tục được trao cơ hội đá chính ở trận đấu có tính chất quan trọng này.

Trước đó, vào ngày 23/10, Xuân Trường cũng được sử dụng ngay từ đầu trong trận gặp Gwangju. Tiền vệ người Tuyên Quang chơi 66 phút và hoàn thành tốt nhiệm vụ của một tiền vệ trung tâm. Xuân Trường có 5 tình huống tranh chấp cướp bóng thành công. Ngoài ra, cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL còn tung ra nhiều đường chuyền sắc sảo, xẻ nách hàng thủ đối phương.

Sau trận đấu trên, HLV Lee Ki-Hyung của Incheon đã dành cho Xuân Trường những lời có cánh: “Xuân Trường đã nắm bắt rất tốt cơ hội được đá chính cho Incheon United. Cậu ta và Kim Do-Hyeok đã quán xuyến rất tốt ở tuyến giữa. Nền tảng thể lực của Xuân Trường không có gì để phàn nàn khi cậu ấy thi đấu như một chiến binh. Tôi ấn tượng mạnh nhất là khả năng tranh chấp của cầu thủ người Việt Nam, cậu ta đoạt bóng nhưng không hề thô bạo”.

Có vẻ như, màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường cuối tuần trước đã thuyết phục được HLV Lee Ki-Hyung và nhà cầm quân này tiếp tục tin tưởng vào cậu học trò tới từ Đông Nam Á. Bên cạnh đó, thể lực sung mãn do ít thi đấu cũng là lợi thế của Xuân Trường.

>>>Xuân Trường và đồng đội cảm ơn người hâm mộ<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.