Bóng đá

Đấu súng cân não, đội tuyển Việt Nam "ôm hận" trước đàn em U22

27/09/2019, 20:32

Chiều 27/9, ĐT Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam đã có trận đấu tập nội bộ để BHL kiểm tra, đánh giá về lực lượng các cầu thủ được triệu tập.

img
Tuyển Việt Nam (đỏ) thất bại trước U22 Việt Nam. Ảnh VFF

Nhằm phục vụ tốt cho công tác chuyên môn của cả hai đội tuyển nên theo đề nghị của HLV trưởng Park Hang-seo, trận đấu này mang tính chất nội bộ và không có hoạt động tác nghiệp của phóng viên báo chí. Hình ảnh của buổi tập do phòng truyền thông của VFF thực hiện và cung cấp cho báo chí.

Buổi tập diễn ra trong 2 hiệp đấu, mỗi hiệp 40 phút. Tất cả các cầu thủ đều được đưa vào sân thi đấu (mỗi hiệp một đội hình) để BHL quan sát, đánh giá. Ở hiệp đấu đầu tiên, bên phía ĐTQG, HLV Park Hang-seo ưu tiên sử dụng những gương mặt mới hoặc đã lâu không được triệu tập vào đội hình xuất phát như Minh Tuấn, Huy Toàn, Anh Tuấn, A Hoàng, Xuân Mạnh…

Trong khi đó, U22 Việt Nam cũng nhập cuộc với những vị trí đang cần có thêm sự thử nghiệm như Việt Anh, Ngọc Bảo, Văn Trung, Đình Mạnh, Tuấn Hải…

Nhìn chung, dù đều chơi với 2 đội hình khác nhau trong 2 hiệp đấu nhưng các cầu thủ cũ và mới của hai đội tuyển đều thể hiện tinh thần nỗ lực và khả năng hòa nhập khá tốt. Thế trận diễn ra cân bằng với sự chặt chẽ trong hệ thống phòng ngự. Không có nhiều cơ hội được tạo ra và hai hiệp kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Với mục đích rèn thêm về tâm lý và khả năng dứt điểm từ chấm 11m, HLV Park Hang-seo đã tổ chức thi đấu luân lưu 11m. Kết quả, U22 Việt Nam đã thắng 5-4 khi thực hiện thành công cả 5 lượt sút trong khi ĐT Việt Nam thực hiện thành công 4 lượt.

Chiều mai, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam tiếp tục trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mục tiêu riêng của mình. Với ĐT Việt Nam đó là 2 trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, lần lượt gặp Malaysia (ngày 10/10 trên sân nhà) và gặp Indonesia (ngày 15/10 trên sân khách). Trong khi đó, với U22 Việt Nam là chiến dịch hướng tới SEA Games 30.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.