Xem - ăn - chơi

Đấu trường tiếu lâm: Trấn Thành bật khóc

18/05/2016, 07:59

Huấn luyện viên Trấn Thành đã cảm động, liên tục lấy tay lau nước mắt trong một tiểu phẩm hài.

Huan_Luyen_Vien_15

Trấn Thành khóc và chắp tay bái phục Đức Thịnh

Tập 6 Đấu trường tiếu lâm được phát sóng tối qua (17/5), lần lượt các cặp thí sinh mỗi đội bước vào vòng song đấu để đối đầu trực tiếp.

Theo Zing, sau tập 5, các thí sinh ấn tượng nhất Đấu trường tiếu lâm được chia thành bốn đội với các huấn luyện viên: Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang – Tiến Luật và Đức Thịnh.

Trong tập phát sóng tối qua, Đức Thịnh đã khiến khán giả và các huấn luyện viên khác khá bất ngờ khi xếp Trâm Anh và Thanh Phong làm 1 cặp thi đấu.

Tiểu phẩm kể lại câu chuyện cảm động về tình phụ tử, người cha làm nghề quét rác và cô con gái là một nữ sinh thần tượng ca sỹ Sơn Tùng MTP. Vì yêu chiều con gái, người cha đã vét cạn túi những đồng tiền giành giụm được của mình để tìm cho con gái mình tấm vé vào xem trực tiếp đêm diễn có ca sĩ thần tượng biểu diễn. Do không tìm được vé tốt, hai cha con nghèo phải đứng xem Sơn Tùng từ tít đằng xa. Vì chiều con, người cha chịu cực cõng con gái trên lưng. Tiếng nhạc xập xình cứ vang lên, con gái ngây thơ cứ hò hét cổ vũ thần tượng trong khi người cha già dần kiệt sức.

Các tình tiết của tiểu phẩm đã đưa khán giả và các huấn luyện viên từ cung bậc cảm xác này đến cung bậc cảm xúc khác. Đến đoạn cuối, khi người cha già không chịu được nữa ngã khuỵu xuống đất thì các huấn luyện viên Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật, Ốc Thanh Vân và khán giả đều bật khóc.

tramanh_thanhphong12_oyem

Hình ảnh Trâm Anh - Thanh Phong trong tiểu phẩm

Theo tờ Thanh Niên, đánh giá về tiểu phẩm này, Trấn Thành đã hoàn toàn bị thuyết phục và bày tỏ sựu hài lòng với cặp đôi Trâm Anh - Thanh Phong. Anh thậm chí còn chắp tay bái phục Đức Thịnh vì đã dàn dựng được một tiểu phẩm hài có thể lấy được nước mắt của khán giả.

Tiến Luật - Thu Trang cũng đồng quan điểm tiết mục đánh vào tâm lý tốt nhất là mất một người thân vĩnh viễn, còn người hi sinh tỏ ra rất hạnh phúc với sự chịu đựng của mình. Cặp đôi dành cho huấn luyện viên Đức Thịnh những lời khen đầy tâm đắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.