Xem - ăn - chơi

Đấu trường tiếu lâm: Trấn Thành cố chấp "cứu" Lê Thị Dần

07/07/2016, 11:15

Bất chấp "gạch đá" của dư luận, Trấn Thành vẫn cứu "ngôi sao vi diệu" Lê Thị Dần.

Doi Tran Thanh (11)

Bất chấp "gạch đá" của dư luận, Trấn Thành vẫn cứu "ngôi sao vi diệu" Lê Thị Dần. (Ảnh: BTC)

Tập 13 chương trình Đấu trường tiếu lâm vừa phát sóng vào tối 5/7 đã gây ra nhiều tranh cãi trước quyết định của các HLV. Ở tập này, các thí sinh còn lại trong mỗi đội bước tiếp vào vòng Đạo cụ. Các huấn luyện viên sẽ đánh giá chất lượng từng thí sinh và chọn ra trong mỗi đội 1 thí sinh kém ấn tượng nhất.

Các thí sinh trong đội Trấn Thành gồm Lê Thị Dần, Lê Lộc, Duy Khương, Tuấn Kiệt, Quốc Bảo đều khiến cho Trấn Thành phải đau đầu khi quyết định lựa chọn người rời khỏi cuộc chơi. Nam danh hài thậm chí bật khóc khi đến phút quyết định. Sau khi cân đong đo đếm kỹ càng, Trấn Thành cho Tuấn Kiệt và Duy Khương bước vào vòng an toàn, còn Lê Thị Dần, Lê Lộc và Quốc Bảo rơi vào vòng nguy hiểm.

Cuối cùng, anh loại Quốc Bảo, giữ "ngôi sao vi diệu" Lê Thị Dần. Trấn Thành chia sẻ rằng anh đã phải cắn răng loại Quốc Bảo vì lo nghĩ cho đường đua phía trước. Lê Thị Dần một lần nữa được Trấn Thành cứu nguy trong phút chót dù tiểu phẩm của chị ở cả vòng Đạo cụ lẫn vòng Song đấu đều chưa thực sự xuất sắc. Đây là 1 quyết định mang tính tranh cãi của Trấn Thành khi anh bất chấp dư luận để bảo vệ "ngôi sao vi diệu" thêm 1 lần nữa.

Quyết định này của Trấn Thành đã vấp phải phản ứng của nhiều người. Trên fanpage của chương trình, không ít khán giả cho rằng, Lê Thị Dần không xứng đáng được giữ lại. Facebook Thiên Thanh bình luận: "Cái gì mà "Bảo, anh có giữ em lại thì vòng sau, vòng sau nữa em cũng bị loại thôi ", thế chắc giữ bà Dần đến Quán quân mới thôi à, không loại à? Khóc lóc đồ, diễn sâu đồ, nực cười".

Trong khi đó, bạn Trường Giang chia sẻ: "Mình thấy phần lựa chọn này rất hay và xúc động. Chẳng biết sao nhưng đến đội anh Trấn Thành và khi anh ấy chọn 1 trong 3 người thì mình biết chắc 99% là Lê Lộc và chị Dần được giữ rồi. Còn công bằng mà nói, 3 đội HLV kia làm rất đúng. Nếu có tiếc mình sẽ tiếc chị Đào. Nếu có bực thì mình sẽ bực tại sao không phải là Lê Lộc hay chị Dần bị loại".

TThành

Nhiều ý kiến bức xúc trước quyết định của Trấn Thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.