Hạ tầng

Đầu tư bổ sung nhiều hạng mục trên QL22B qua Tây Ninh

20/02/2021, 15:46

Bộ GTVT vừa có văn bản trả lời kiến nghị của cử tri tỉnh Tây Ninh về việc đầu tư một số hạng mục để đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến QL22B.

img

Một đoạn tuyến QL22B qua Tây Ninh đang khai thác (ảnh internet)

Bộ GTVT cho biết, thực hiện công tác quản lý, bảo trì đường bộ tuyến QL22B, trong các năm từ 2018 - 2020, Bộ GTVT đã bố trí kinh phí khoảng 255 tỷ đồng cho các dự án sửa chữa hư hỏng nền, mặt đường, sửa chữa xây dựng hệ thống thoát nước và hệ thống an toàn giao thông trên tuyến.

"Đến nay, cơ bản đã nâng cao khả năng khai thác đảm bảo an toàn giao thông", Bộ GTVT thông tin.

Để giải quyết tình trạng úng ngập mặt đường như phản ánh của cử tri, Bộ GTVT tiếp tục chỉ đạo các cơ quan quản lý đường bộ thực hiện công tác bảo dưỡng thường xuyên, khơi thông dòng chảy tại các rãnh thoát nước dọc, cửa xả, đồng thời, rà soát các vị trí cần sửa chữa, bổ sung rãnh dọc thoát nước và cân đối nguồn vốn bảo trì đường bộ để thực hiện dự án bảo trì trong các năm tiếp theo.

Liên quan đến kiến nghị sửa chữa, mở rộng đoạn tuyến QL22B từ ngã tư Sư đoàn Bộ binh 5 đến ngã tư Bình Minh, Bộ GTVT cho biết, trong kế hoạch sửa chữa định kỳ QL22B năm 2020, Bộ GTVT đã cho thực hiện dự án sửa chữa nền mặt đường, đảm bảo chiều rộng xe chạy đạt 11m, hiện nay, dự án đang được triển khai thi công và chuẩn bị hoàn thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.