Showbiz

Đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, phim của Vương Nhất Bác vẫn kỹ xảo “ba xu”

15/01/2021, 08:44

"Hữu Phỉ" có sự tham gia của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh bị chê có kỹ xảo "ba xu" dù được đầu tư lớn.

img

Kỹ xảo trong "Hữu Phỉ" bị chê quá giả và quá xấu

Hữu Phỉ hiện đang là bộ phim gây chú ý với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Dù có độ nóng trên truyền thông nhưng phim chỉ được chấm 5,6 điểm trên trang phim Douban.

Phim được tiết lộ có vốn đầu tư lên tới hơn 500 triệu NDT (khoảng hơn 1700 tỷ đồng) và chi phí hậu kỳ là 280 triệu NDT (hơn 950 tỷ đồng). Thế nhưng, kỹ xảo của phim lại bị chê là “3 xu”.

Một bài viết trên Sohu mới đây đã đưa ra những lý do phân tích vì sao được đầu tư kinh phí lớn nhưng phần hình ảnh, kỹ xảo của phim lại tệ hại đến vậy. Cụ thể, có nhiều phân cảnh đáng lý là cảnh lớn, nhưng sau đó đã cắt thành một cảnh nhỏ. Điều này cho thấy, kinh phí sản xuất không đủ.

img

img

Các kỹ xảo "giả trân" của bộ phim

Bài viết này đặt nghi vấn, lý do vì thù lao của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác quá cao. Mặc dù không có báo giá chính thức nhưng theo một số nguồn tin, mức thù lao của Triệu Lệ Dĩnh cho bộ phim này khoảng 100 triệu NDT (hơn 300 tỷ đồng).

Về phần Vương Nhất Bác, không có bất cứ thông tin nào về số tiền anh được nhận. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng khi quay Trần Tình Lệnh năm 2019, Vương Nhất Bác có thù lao là 20 triệu NDT (khoảng 69 tỷ đồng), cao nhất đoàn phim thời điểm đó.

Nhưng trong năm 2020, độ nổi tiếng của anh đã tăng gấp đôi. Theo ước tính, thù lao đóng phim của anh hiện tại khoảng 50-60 triệu NDT (khoảng 207 tỷ đồng).

img

Triệu Lệ Dĩnh được cho là có thù lao 100 triệu NDT khi đóng phim này

img

Vương Nhất Bác được dự đoán cát-sê khoảng 60 triệu NDT

Theo một ước tính, cả việc quảng bá, đóng phim… thì tổng thù lao cho cả hai diễn viên vượt quá 200 triệu NDT (hơn 600 tỷ đồng), chưa bao gồm cát-sê cho các diễn viên khác. Theo cách đó, chi phí dành cho sản xuất phim sẽ không còn được bao nhiêu, khiến phim rơi vào tình cảnh kỹ xảo “ba xu”.

Cùng với kỹ xảo, diễn xuất của diễn viên cũng bị chê bai. Triệu Lệ Dĩnh bị đánh giá là không có tiến bộ sau khi sinh con. Kỹ năng diễn xuất của cô ở mức trung bình và mang tính chiếu lệ, cẩu thả. Còn Vương Nhất Bác, anh bị cho là chưa thoát được hình ảnh “bình hoa di động”, có thể vì mải lo chạy show kiếm tiền nên chưa có thời gian trau dồi kỹ năng diễn xuất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.