Xem - ăn - chơi

Đầu tư khủng, Đêm hội chân dài 9 vẫn bị nghi ngờ

13/05/2015, 10:40

Nhiều khán giả nghi ngờ Đêm hội chân dài thực chất là show diễn trá hình để lăng xê các "gà" của Khắc Tiệp.

151
Ngọc Trinh

Quyết định đầu tư khủng cho Đêm hội chân dài 9 như mời hàng loạt các sao châu Á, xem ra ông bầu Vũ Khắc Tiệp đang muốn thoát khỏi nghi ngờ show diễn trá hình để trở thành đêm diễn thời trang hướng đến tiêu chí quốc tế. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn nghi ngờ về kỳ vọng của Khắc Tiệp.

Tôn vinh "gà nhà"

Tổ chức thường niên hằng năm, Đêm hội chân dài, theo quảng cáo của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, là show diễn mang tính giải trí đẳng cấp cho các sao, là nơi các người đẹp và quan khách đắm say trong thời trang, nhan sắc và những vũ điệu sôi động, đầy đam mê… Đó là nói theo kiểu để quảng bá, nhằm tô lục chuốt hồng cho chương trình, còn trên thực tế sau 8 lần tổ chức, nhiều khán giả đánh giá Đêm hội chân dài chỉ là show ca nhạc thời trang tạp kỹ.

Chị Đặng Hương Giang, (Lương Thế Vinh, Hà Nội) bày tỏ: "Tổ chức được 8 lần nhưng lần nào, chương trình cũng gây thất vọng. Khi thì sân khấu, ánh sáng, âm nhạc, khi thì chỗ ngồi, giải thưởng, MC, khi thì bị cơ quan chức năng tuýt còi".

Theo anh Phạm Viết Hùng (Long Biên, Hà Nội), trong các Đêm hội chân dài đa số chỉ có người mẫu trẻ, chứ hiếm khi có những tên tuổi lớn trong giới người mẫu, cũng như các hoa hậu - vốn là những vedette trong các chương trình thời trang sang trọng. Anh Hùng còn phát hiện ra nhiều tiết mục trình diễn đinh trong chương trình hoàn toàn chỉ là một màn “nhái bén” của Victoria’s Secret Fashion show.

Không những vậy, nhiều khán giả còn nghi ngờ Đêm hội chân dài thực chất là show diễn trá hình để lăng xê các "gà" của Khắc Tiệp.

Gọi là tạo ra một sân chơi thời trang đẳng cấp, một đêm hội của giới chân dài Việt Nam, nhưng qua nhiều lần tổ chức, điều đọng lại vẫn là những danh xưng tự phong mang tính huyễn hoặc của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, là cuộc tôn vinh “gà nhà” đầy tính “tự sướng”.

Các chân dài khác, hoặc đến cười đẹp trước ống kính báo chí rồi ra về mà không dự chương trình, hoặc ngồi làm cảnh ở hàng ghế khách mời. Không biết, tính quốc tế và đẳng cấp của chương trình được khẳng định ở đâu khi nó chỉ xứng là một show tạp kỹ trên mức bình dân.

Ngọc Trinh vẫn là “át chủ bài”

Năm nay, Đêm hội chân dài 9 dự kiến diễn ra vào ngày 22/5 tại triển lãm quốc tế SECC (TP HCM) với 1.500 khách mời. Theo ông bầu Vũ Khắc Tiệp, sân khấu của chương trình sẽ đẹp và được đầu tư lớn nhất trong 9 lần tổ chức. Thảm đỏ và sân khấu năm nay đều được đầu tư hơn mọi năm. Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Phạm Hoàng Nam và giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Một trong hai ca sĩ sẽ “bùng nổ” tại Đêm hội đó là MTP- Sơn Tùng bên cạnh một gương mặt được ban tổ chức giữ kín để tạo bất ngờ.

Ngoài các ngôi sao của làng giải trí Việt, chương trình còn có sự tham gia của các khách mời quốc tế như Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, chàng siêu mẫu vừa đạt giải nhất người mẫu trẻ Thái Lan 2015- Swist Ausahakit, hoa hậu Malaysia và các siêu mẫu, diễn viên đến từ Singapore, Hàn quốc, Thái, Mông Cổ, Hongkong...

Đặc biệt, đêm hội còn có sự góp mặt của nữ tỷ phú Jamie Chua được mệnh danh là “Nữ hoàng Instagram Singapore”.

Việc mời những tên tuổi ở châu Á, với thông điệp New Era (Kỷ nguyên mới), xem ra năm nay Vũ Khắc Tiệp đã quyết định đưa chương trình của mình vượt khỏi “ao làng”, khẳng định tính quốc tế, để chứng minh với thiên hạ rằng Đêm hội chân dài không phải show diễn trá hình như các thông tin đồn đại thời gian qua.

Dẫu vậy, nhiều người vẫn hoài nghi bởi “các tên tuổi được mời đến cũng chỉ nhàng nhàng bậc trung ở châu Á, có nhiều sao khán giả Việt Nam chẳng biết mặt”, chị Vũ Thanh Bình (Hà Nam) bày tỏ.

Thêm vào đó, việc Ngọc Trinh tiếp tục làm con át chủ bài trong chương trình năm nay khiến khán giả cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra, dàn người mẫu của Khắc Tiệp chưa thật sự chuyên nghiệp sải bước trên sàn catwalk.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.