Xã hội

Dấu vết hàn xì ở hiện trường vụ cháy tổ hợp khách sạn bar, karaoke Avatar

18/03/2019, 17:30

Một cán bộ PCCC cho biết, lúc xảy ra vụ cháy có công nhân đang hàn ở khu vực quầy bar, nhận định ban đầu có thể ngọn lửa khởi nguồn từ đây.

img
Lực lượng cứu hộ đưa thi thể người phụ nữ ra ngoài

Chiều ngày 18/3, công tác khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn tại tổ hợp khách sạn, bar, karaoke Avatar (ở số 28 đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) đã hoàn thành.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, ở khu vực cửa sau tổ hợp có rất nhiều vật liệu như gỗ ép, nhựa và bông thủy tinh. Trong khi đó, quầy bar ở phía trong bị ngọn lửa thiêu rụi khiến mọi thứ cháy đen.

img
Vật liệu được đưa ra ngoài trong quá trình sửa chữa quầy bar

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết: Trước khi xảy ra vụ cháy, các công nhân đang sửa chữa lại quầy bar, số vật liệu nói trên được đưa từ trong quầy bar ra trước đó.

Một cán bộ PCCC cho biết, ngọn lửa bùng lên từ quầy bar của tổ hợp khách sạn, bar và karaoke. Lúc xảy ra vụ cháy có công nhân đang hàn ở bên trong, nhận định ban đầu có thể ngọn lửa khởi phát từ việc hàn xì.

img
Phía cổng sau tổ hợp khách sạn, bar, karaoke Avatar ngổn ngang vật liệu dễ cháu

Như Báo Giao thông đã đưa tin: vào khoảng 10h30 ngày18/3, một cột khói bốc cao nghi ngút tại tổ hợp khách sạn, bar, karaoke Avatar số 28 đường Nguyễn Sỹ Sách, cạnh Bệnh viện Thái Thượng Hoàng (TP Vinh, Nghệ An) khiến nhiều người hoảng loạn.

Lực lượng chức năng đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường tham gia công tác cứu hộ.

img
Lực lượng chức năng dập lửa

Quá trình chữa cháy, lực lượng chức năng xác định có 4 người bị kẹt lại trong đám cháy. Sau đó, 3 người đàn ông đã được đưa ra ngoài an toàn. 1 người phụ nữ được phát hiện tử vong ở trong phòng tắm của 1 phòng ở tầng 8.

Đến khoảng 14h cùng ngày, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.