Trong nước

"Đấu" với VFF, Bầu Đức sẵn sàng để Công Phượng "ra đường"

21/03/2018, 07:05

Nếu ông Trần Anh Tú trúng cử chức Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính, tài trợ, bầu Đức sẽ bỏ bóng đá.

bau-duc

"Đấu" với VFF, Bầu Đức sẵn sàng để Công Phượng "ra đường"

Cách đây ít ngày, sau kỳ họp Ban chấp hành VFF bàn về công tác nhân sự khóa mới, bầu Đức đăng đàn phản đối ông Trần Anh Tú, Chủ tịch VPF được đề cử vào vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính, tài trợ. Lý do bởi ông Tú đang giữ quá nhiều chức vụ và là ứng viên duy nhất ở vị trí vừa nêu.

Đến ngày hôm qua, ông bầu quê Bình Định tiếp tục lên tiếng phản ứng rất gay gắt. Cụ thể, người đứng đầu CLB HAGL cho hay, nếu kỳ Đại hội 8 diễn ra vào tháng 4 tới bầu ông Tú ngồi ghế Phó Chủ tịch VFF, mình sẽ bỏ bóng đá.

“Tôi lấy danh dự tuyên bố với một câu, nếu việc này không thay đổi, tôi sẽ bỏ bóng đá, không bao giờ làm nữa. Tôi không thiếu tiền để chơi bóng đá, nhưng tôi không thể ở lại trong một tổ chức lộn xộn như thế này được”, bầu Đức quả quyết trên báo Người Lao động.

Ngoài việc phản đối bầu Tú đứng ghế Phó Chủ tịch VFF, bầu Đức còn tỏ ra không hài lòng khi ông chủ CLB futsal Thái Sơn Nam kiêm nhiệm hai ghế Chủ tịch, TGĐ VPF. “Chủ tịch HĐQT là riêng, Tổng Giám đốc rồi trưởng Ban Điều hành giải phải là riêng, phải phản biện, kiểm soát lẫn nhau thì nội bộ mới ra vấn đề, còn đây anh nắm toàn bộ quyền lực VPF trong tay anh, ai dám chơi nữa.

VPF do các CLB lập ra, đúng ra Chủ tịch HĐQT phải là một Chủ tịch của một trong các CLB ở trong đó mới xứng đáng. Tổng Giám đốc cũng phải chọn từ những giám đốc điều hành đến từ các CLB chứ, Trưởng Ban Điều hành giải phải là người có kinh nghiệm tổ chức bóng đá", bầu Đức chốt lại.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.