Thể thao

David Beckham sẽ góp mặt trong phim bom tấn?

22/07/2014, 07:12

David Beckham đã giã từ sự nghiệp quần đùi áo số vào cuối mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên tên tuổi của cựu tiền vệ M.U vẫn luôn nóng hổi trên khắp mặt báo với những hoạt động bên ngoài sân cỏ.

Beckham và
Beckham và "Vua bọ cạp"

Sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ, Beckham đã dành trọn thời gian để chăm sóc gia đình và vợ con. Khá ngạc nhiên khi ông bố 4 con không trở về quê hương để sinh sống mà ngược lại Becks lại chọn chốn phồn hoa nước Mỹ để an cư, lạc nghiệp.

Không còn vướng vào quả bóng tròn, Becks cũng không có ý định làm HLV hay Bình luận viên như những đồng nghiệp cùng lứa. Dự định mua lại 1 CLB của MLS cũng chỉ kịch bản mà báo chí mới vẽ ra. Vì vậy việc cựu đội trưởng ĐT Anh sẽ làm gì sau khi giã từ sân cỏ vẫn còn là một điều hết sức tò mò với các fan.

Mới đây, cựu tiền vệ hào hoa ngày nào đã khiến những người yêu mến anh "phát sốt" khi Beckham liên tục quanh quẩn ở đồi Hollywood và chụp hình với những diễn viên nổi tiếng. Mới đây nhất, Becks tiếp tục tung ra bức ảnh thân mật giữa anh và diễn viên hành động hàng đầu thế giới hiện nay là Dwayne Johnson. Rất nhiều fan đang tò mò liệu số 7 nổi tiếng một thời của MU đang lấn sân vào điện ảnh?

Chưa biết Beckham có định góp mặt trong bộ phim bom tấn nào hay không nhưng rõ ràng tên tuổi của anh đủ sức hút với mọi tầng lớp khán giả. Dù sau đó ông bố 4 con giải thích rằng giữa anh và "Vua bọ cạp" chỉ là những người bạn ngoài đời nhưng nó vẫn khiến nhiều người tò mò.

Nên nhớ, các hãng phim của Hollywood luôn đầy rẫy những "chiêu trò" để tăng thêm doanh số. Đã có không ít nhân vật nổi tiếng được đưa lên phim ảnh để thu hút khán giả. Với tầm ảnh hưởng gần như toàn cầu của mình thì Beckham đang là đối tác "béo bở" của các hãng phim này. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu trong thời gian tới, chúng ta thấy cựu tiền vệ của M.U xuất hiện trên các sản phẩm "bom tấn" của Hollywood.

Doãn Công

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.