Showbiz

David Beckham tậu nguyên một hòn đảo, kỉ niệm 20 năm ngày cưới

14/05/2017, 16:06

Cựu danh thủ David Beckham đang có ý đồ vung tiền nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới.

david_beckham

Cựu danh thủ David Beckham có ý đồ vung tiền nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Theo trang Daily Star, David Beckham và cô vợ Victoria Caroline đang tiến tới lễ kỷ niệm 20 năm ngày cưới. Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, cựu danh thủ đang nhắm tới một món quà có giá trị khủng - hòn đảo Bird Cay thuộc quần đảo South Berry với giá 7 triệu bảng Anh (hơn 200 tỷ đồng).

Hòn đảo này có diện tích hơn 1 triệu m2, đường bờ biển dài 7.6km. Trên đảo đã có sẵn một biệt thự lớn, nhà khách và 5 ngôi nhà gỗ nhỏ cho các nhân viên phục vụ. Ngoài Bird Cay, David Beckham cũng đang nhắm tới một số mục tiêu khác như đảo Sandy Cay ở Bahamas, hay đảo Toad Hall Estate thuộc quần thể British Virgin.

david_beckham

Hòn đảo Bird Cay, món quà kỷ niệm ngày cưới David Beckham định dành tặng vợ

Theo nguồn tin của Daily Star chia sẻ: "David muốn cho cô ấy món quà này để được tận hưởng sự riêng tư, nhân kỷ niệm 2 thập niên kể từ lần đầu gặp gỡ, nơi này có thể giúp cô ấy được tự do thư giãn". 

david_beckham

David Beckham và Victoria thủa mới gặp gỡ 

David Beckham và Victoria tiếp xúc lần đầu vào năm 1997. Khi ấy, David đang là ngôi sao mới nổi của Manchester United, đội bóng hàng đầu thế giới. Còn Victoria là thành viên của Spice Girls, nhóm nhạc nữ đình đám. Do vậy, chuyện tình của đôi bên được coi như sự kiện nóng bỏng. Cho tới giờ, cặp đôi vẫn gắn bó vẹn toàn và là hình mẫu lý tưởng cho một gia đình thượng lưu của giới giải trí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.