Thể thao

David Moyes nịnh sếp, muốn bắt chước Mourinho

14/11/2014, 07:21

Hôm qua, trong cuộc họp báo ra mắt tại Real Sociedad, David Moyes tuyên bố ông muốn áp dụng phong cách huấn luyện nghiêm khắc của Mourinho.

David Moyes muốn bắt chước Mourinho
David Moyes muốn bắt chước Mourinho

Như tin chúng tôi đã đưa, sau một thời gian đàm phán, HLV David Moyes vừa được Real Sociedad bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng thay cho Jagoba Arrasate. Chiều qua, cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ - người bị sai thải sau ở cuối mùa giải năm ngoái đã có buổi họp báo ra mắt tại CLB mới.

Khi được hỏi ông muốn bắt đầu công việc huấn luyện tại Tây Ban Nha theo phong cách Mourinho hay Pep Guardiola, David Moyes thừa nhận: “Có lẽ tôi sẽ học Mourinho, sự nghiêm khắc sẽ khiến các cầu thủ của tôi chăm chỉ hơn. Tôi muốn được cảm nhận những thử thách ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Tôi đã dẫn dắt một CLB tương tự như Sociedad (Everton) 12 năm trước đây và đã giúp đội bóng có được vị trí nhất định. Tôi hi vọng sẽ làm được điều tương tự ở đây”.

Vị HLV 51 tuổi cũng cho rằng ông bị kích thích bởi những thử thách ở La Liga. “Những gì đã thuyết phục tôi gia nhập Sociedad là Chủ tịch Jokin Aperribay. Ông ấy rất tuyệt vời ở sự đam mê. Những gì ông ấy làm cho CLB này cùng những thử thách ở đây đã khiến tôi bị kích thích".

Bên cạnh đó, David Moyes tiết lộ ông đã nhận được một vài lời mời ở Premier League nhưng ông hạnh phúc khi tham gia vào thử thách ở Tây Ban Nha. “Không nghi ngờ gì nữa. Tôi đã có một số lời mời ở Premier League nhưng nơi duy nhất khiến tôi chú ý là Sociedad. La Liga là giải đấu tốt nhất thế giới, cũng là thách thức cũng như cơ hội lớn để tôi chứng mình những nhà cầm quân người Anh có thể làm việc ở nước ngoài”.

Hữu Hiệp (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.