Showbiz

“Dạy dỗ” Hoài Linh, Trấn Thành làm từ thiện, nghệ sĩ Tấn Hoàng xin lỗi

03/07/2021, 22:32

Nghệ sĩ Tấn Hoàng xin lỗi các nghệ sĩ mà ông đã nhắc nhở việc làm từ thiện, khẳng định mình không dạy dỗ ai.

img

Nghệ sĩ Tấn Hoàng

Thời gian qua, nghệ sĩ Tấn Hoàng gây chú ý khi lên tiếng nhắc nhở nhiều nghệ sĩ đàn em như Hoài Linh, Trấn Thành, Trịnh Kim Chi… về việc làm từ thiện. Điều này gây ra nhiều tranh cãi và nhiều người đã chỉ trích nam nghệ sĩ, đồng thời yêu cầu ông xin lỗi các nghệ sĩ mà mình nhắc đến.

Trong đoạn video mới chia sẻ trên YouTube của mình, nghệ sĩ Tấn Hoàng thừa nhận thời gian qua, ông có lên mạng nói về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện. Bản thân ông nói những điều với cái tâm tốt, muốn tốt cho cả anh em nghệ sĩ lẫn khán giả.

"Tôi cũng là nghệ sĩ. Tôi không biết các em nghệ sĩ trẻ bây giờ có coi tôi là nghệ sĩ không nhưng tôi cảm thấy mình cũng là nghệ sĩ. Chúng ta ở chung ngôi nhà nghệ sĩ do khán giả tạo nên nhiều đời nay thì bổn phận chúng ta phải giữ ngôi nhà đó lúc nào cũng sạch đẹp.

img

Hoài Linh và Trấn Thành dính ồn ào về chuyện từ thiện thời gian qua

Nếu ngôi nhà đó có không may bị thấm nước thì anh em chúng ta cùng chỉ nhau cách chống thấm. Tôi không dám nói mình dạy bảo gì các em, chỉ dám nhắc nhở rằng trong quá trình làm việc tốt, nếu có gì không may xảy ra ngoài ý muốn khiến khán giả thắc mắc thì mình trả lời. Mình có lỗi thì xin lỗi. Ý của tôi chỉ có như vậy, chứ không có ý làm mất danh dự của các em", nam nghệ sĩ thổ lộ.

Ông cho rằng, ý của mình chỉ có như vậy nhưng khi nói ra nhiều người hiểu lầm hoặc hiểu sai ý, hiểu theo những cách khác nhau. Nếu lỡ đụng chạm tới các em nghệ sĩ, ông thành thật xin lỗi

"Đây là lời xin lỗi chân thành. Bản chất của tôi từ xưa đến giờ vẫn vậy, cứ có lỗi thì xin lỗi. Tôi nhớ hồi xưa còn nhỏ, nhà tôi có 5 anh em, cứ khi nào có một trong 5 đứa mắc lỗi là mẹ tôi đánh cả 5 đứa luôn, không có lỗi cũng đánh.

Tôi thắc mắc sao mình không có lỗi mà cũng bị đánh. Sau này tôi mới hiểu, má tôi dạy rằng anh em trong nhà phải biết yêu thương, dạy bảo nhau để đừng bao giờ có lỗi", ông nói.

Vì vậy, nghệ sĩ Tấn Hoàng cho rằng các nghệ sĩ đều là người một nhà, nếu nhà xuống cấp thì ông cũng nằm trong đó. Do đó, ông chỉ muốn nhắc nhở chứ không có ý dạy bảo ai. "Một lần nữa, tôi chân thành xin lỗi các em. Cảm ơn các em".

Trước đó, giữa ồn ào các nghệ sĩ làm từ thiện, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã có nhiều chia sẻ về vấn đề này. Ông cho rằng, việc nghệ sĩ làm từ thiện rất hay, rất tốt, như Hoài Linh, Trấn Thành, Trịnh Kim Chi... Tất cả họ làm từ thiện đều rất tốt. Nghệ sĩ phải trân trọng những người ái mộ mình nên mới gửi tiền cho mình làm từ thiện.

Tuy nhiên trong quá trình từ thiện, có nhiều thông tin như lộn xộn tiền bạc, tiền không tới tay người dân vùng bão lũ. Về điều này, anh khuyên các nghệ sĩ hãy giải thích với công chúng và chính quyền.

"Nếu quá trình điều tra cho thấy các em làm đúng, không ăn chặn thì các em quá tuyệt vời. Cái đúng của các em được nhân lên gấp bội, anh Hoàng rất mừng. Nhưng nếu các em sai, cứ nói hết sự thật với công chúng là tôi sai và nói rõ lý do thì mới thuyết phục được mọi người. Các em đừng nói vòng vo, người ta khó chấp nhận lắm", nghệ sĩ Tấn Hoàng chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.