Bình luận

Đây là điều khiến HLV Park Hang-seo đau đầu nhất ở tuyển Việt Nam

05/11/2019, 09:58

Không phải vấn đề chuyên môn, chuyện hậu trường đội tuyển Việt Nam đang khiến HLV Park Hang-seo kém hài lòng.

img
HLV Park Hang-seo trao đổi với Quang Hải trong buổi tập ngày 2/11

Hai ngày nay, thông tin xung quanh việc Quang Hải và nhóm cầu thủ Hà Nội FC lên tuyển hội quân muộn nhận được nhiều sự chú ý, bàn ra tán vào. Mặc dù VFF cho biết, việc các cầu thủ của đội bóng Thủ đô lên trễ đã được nhận cái gật đầu của HLV Park Hang-seo nhưng thông qua sự việc này vẫn còn điều đáng ngẫm.

Giờ giới nghiêm của HLV Park Hang-seo ở đội tuyển là 22h. Tuy nhiên, do ngày 1/11, sau khi trở về từ Quảng Nam, Hà Nội FC đã tổ chức lễ vinh danh nên ông Park đã đồng ý lùi thời gian tập trung cho Quang Hải và đồng đội thành 23h. Sự việc sau đó ai cũng biết, VFF tiếp tục phải xin phép thầy Park để nhóm cầu thủ Hà Nội FC hội quân vào hôm sau.

Là người rất coi trọng nguyên tắc nhưng HLV Park Hang-seo đã phải 2 lần phá vỡ nguyên tắc vì 1 nhóm cầu thủ. Đương nhiên, ông thầy Hàn Quốc không hề thoải mái.

Đây không phải là lần đầu tiên quân Hà Nội FC “lỡ hẹn” với HLV Park Hang-seo. Trong đợt tập trung hồi đầu tháng 10, Văn Hậu về trễ 1 ngày do chậm chuyến bay. Nếu như lý do này có thể châm chước được thì việc Quang Hải mải mua sắm ở Nga, lỡ chuyến bay nên về Việt Nam hội quân cùng tuyển quốc gia hồi tháng 8 muộn 2 ngày thực sự đáng trách.

Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Hậu, Duy Mạnh đều là những trụ cột không thể thay thế ở đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Còn quá sớm để khẳng định những cái tên này mắc bệnh ngôi sao hoặc kiêu binh. Nhưng việc nhiều lần lên hội quân cùng đội tuyển muộn xuất phát từ những nguyên nhân chủ quan buộc dư luận phải đặt dấu hỏi.

Hãy thử tưởng tượng, nếu cầu thủ ở các đội bóng khác cũng như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ giống như cái chợ. HLV Park Hang-seo đã gây dựng được một thế hệ ngôi sao cho bóng đá Việt Nam, trong đó có nhóm cầu thủ của Hà Nội FC. Và giờ, chính ông phải đau đầu để quản lý những ngôi sao do mình tạo ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.