Showbiz

Dạy nhiều học trò nhí nhưng Hồ Hoài Anh lần đầu đệm đàn cho con hát

03/04/2020, 10:51
image

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lần đầu đệm đàn và hát cùng con gái đầu lòng Mina.

img
Hồ Hoài Anh đệm đàn cho con gái

Trong những ngày ở nhà vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ca sĩ Lưu Hương Giang vừa chia sẻ khoảnh khắc đầm ấm của gia đình mình. Trong đó, con gái Mina đang tập hát cùng bố ca khúc "As long as you love me". Lưu Hương Giang dí dỏm nhắc con gái đầu lòng: "Nhà này không thích hát cũng phải hát con gái ạ".

Dù từng là huấn luyện viên trong Giọng hát Việt nhí, là thầy của nhiều bạn nhỏ nhưng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết, đây là lần đầu tiên hai bố con anh đệm đàn hát với nhau. Sau vài giây đầu có phần lúng túng, bé Mina nhập tâm đã thể hiện một đoạn ca khúc "As long as you love me".

Là con nhà nòi nên giọng hát của bé cũng thể hiện nhiều tiềm năng. Nhiều bình luận dành lời khen ngợi cho giọng hát của cô bé. Trong khi ca sĩ Đông Nhi thốt lên: "Xuất sắc quá chị ơi", diễn viên Lã Thanh Huyền cũng ngưỡng mộ: "Gia đình nghệ thuật, ăn tối xong bố đàn ca, chị cả hát hò, mẹ ôm con gái út ăn táo thỉnh thoảng cười mãn nguyện".

Mina (tên thật là Khánh Hà) là con gái đầu lòng của vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Bé sinh năm 2011. Con gái thứ hai của cặp đôi là là Misu (tên thật là Tú Anh, sinh năm 2016). Sinh ra trong một gia đình có bố là nhạc sĩ, mẹ là ca sĩ nên cả hai chị em Mina, Misu đều bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Lưu Hương Giang cũng từng bất ngờ khi bé Misu còn nhỏ cũng đã bộc lộ năng khiếu ca hát khi từng thể hiện ca khúc chủ đề trong phim Frozen 2 (Nữ hoàng băng giá 2).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.