Kinh tế

Dậy sóng đầu tư biệt thự biển FLC L’Amoura Sầm Sơn

18/10/2016, 15:15

Nhiều ưu đãi hấp dẫn được chủ đầu tư đưa ra đối với khách hàng đầu tư biệt thự biển FLC L’Amoura Sầm Sơn.

1

Cư dân sở hữu biệt thự biển FLC L’Amoura đồng thời sở hữu sổ đỏ lâu dài và những dịch vụ tiện ích 5*

Chính sách ưu đãi và cam kết lợi nhuận vô cùng hấp dẫn vừa được chủ đầu tư đưa ra đối với khách hàng mua và cho thuê các căn biệt thự thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort, được áp dụng từ 10/10/2016 đến 10/12/2016.

FLC L’Amoura là dòng sản phẩm biệt thự ven biển, nằm ở vị trí đắc địa nhất trong quần thể 5* đã đi vào hoạt động hơn một năm qua của quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Samson Beach & Golf  Resort.

L’Amoura gồm 353 căn biệt thự thiết kế hài hòa và gần gũi với thiên nhiên, với tất cả các ban công đều rộng mở đón nắng và gió biển, được bao quanh bởi thảm cỏ xanh ngút tầm mắt của sân golf 18 hố.

Chủ sở hữu biệt thự biển L’Amoura cũng đồng thời nắm giữ sổ đỏ lâu dài, cùng chất lượng sống đẳng cấp trong một không gian được thiết kế sang trọng, trang nhã và tôn trọng các yếu tố phong thủy, tạo vượng khí cho gia chủ.

2

Mỗi không gian dù nhỏ đều được thiết kế và bố trí nội thất hợp lý

Không những thế, cư dân của L’Amoura còn được hưởng những dịch vụ tiện ích khác mà hiếm dự án nào tại khu vực Bắc Trung Bộ có được, với 152 bể bơi, trong đó có bể bơi nước mặn ngoài trời lớn nhất Việt Nam, bể bơi nước nóng, khu vui chơi, nhà hàng quán bar và hệ thống các hubway ven biển…

Sở hữu tất cả những lợi thế và dịch vụ tiện ích nhất, kết hợp cùng chính sách bán hàng mới đầy hấp dẫn, biệt thự biển L’Amoura sẽ có khả năng thu hút mạnh mẽ giới đầu tư. Theo đó, khách hàng mua lẻ biệt thự biển L’Amoura sẽ nhận ngay mức chiết khấu 8% giá trị hợp đồng biệt thự. Mức chiết khấu này còn có thể lên tới 14% dành cho đối tượng khách hàng mua theo nhóm hoặc mua số lượng lớn, thanh toán trước hạn.

Khi khách hàng không có nhu cầu ở, FLC sẽ thuê lại với tỷ lệ phân chia lợi nhuận lên đến 85% cho khách hàng và cam kết không thấp hơn 8%/năm được đảm bảo theo giá trị tiền USD hoặc tối thiểu 10%/năm đảm bảo giá trị theo VNĐ trong 5 năm liên tiếp.

Ngoài ra, khi cho thuê biệt thự biển L’Amoura, khách hàng còn nhận được quà tặng 30 đêm nghỉ dưỡng/năm hoàn toàn miễn phí và tận hưởng tiện ích của quần thể 5*.

Sau hơn một năm đi vào hoạt động, khu biệt thự biển FLC L’Amoura thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, khách hàng từ trong và ngoài nước. Với khách Việt Kiều, chính sách đảm bảo giá trị lợi nhuận theo USD chắc chắn tạo được niềm tin và sức hút cho dòng kiều hối.

Không chỉ khách hàng của FLC L’Amoura được hưởng những chính sách tài chính ưu đãi, các sản phẩm khác trong cùng dự án quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort cũng tung ra những gói chính sách chiết khấu, quà tặng hiện vật, hiện kim và cam kết lợi nhuận kéo dài lên tới 10 năm.

Khi mua condotel, khách hàng được nhận ngay quà tặng lên đến 149 triệu.

Với FLC Luxury Villa, khi mua một biệt thự Prisident Villa, khách hàng được tặng ngay một lô đất biệt thự L’Amoura trị giá 2,8 tỷ. Với các căn biệt thự khác, khách hàng nhận được 1 ô tô Toyota trị giá 797 triệu và thẻ golf liên sân 35 năm (FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn) trị giá 300 triệu.

Thông tin chi tiết liên hệ: 098 233 9393/ 096 560 0688

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.