Showbiz

“Dậy sóng” khi Mỹ Xuân, Bà Tưng trở lại showbiz

19/03/2015, 07:16

Mấy ngày nay, dư luận đang xôn xao về việc Mỹ Xuân, Bà Tưng đồng loạt quay trở lại showbiz.

151

Bà Tưng Huyền Anh

Mấy ngày nay, dư luận đang xôn xao về việc Mỹ Xuân, Bà Tưng đồng loạt quay trở lại showbiz. Mỹ Xuân đóng MV ca nhạc, Bà Tưng tuyên bố sẽ theo nghiệp ca hát, kèm theo đó là những hình ảnh nóng hơn bao giờ hết.

Mỹ Xuân gây sốc, bà Tưng sexy

Sau một thời gian dài thụ án vì môi giới bán dâm, tháng 4/2014, Mỹ Xuân được tại ngoại. Từ đó, thông tin về Mỹ Xuân vô cùng hiếm hoi. Sau hơn nửa năm ra tù, Mỹ Xuân bất ngờ trở lại showbiz khi tham gia MV ca nhạc Còn gì để nhớ? cùng ca sĩ Quách Tuấn Du. Lập tức cựu hoa hậu Nam Mêkông 2009 đã gây sốc.

Trong MV, Mỹ Xuân đã vô tình để lộ những hình ảnh nhạy cảm khiến người xem có cái nhìn không hay về hình ảnh của cựu Hoa hậu này. Trong MV này còn khá nhiều cảnh quay táo bạo của Mỹ Xuân. Ngoài ra, trên mạng còn tung clip khỏa thân của Mỹ Xuân.

Sau khi những hình ảnh nhạy cảm trong MV trên bị lộ, ca sĩ Quách Tuấn Du lên tiếng cho rằng: “Ai cũng có lúc mắc sai lầm và được sửa chữa sai lầm ấy. Pháp luật đã tha thứ cho cô ấy, thì lý gì mọi người phản đối. Đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh người chạy lại”.

Ngay sau sự trở lại của Mỹ Xuân là Bà Tưng. Sau khi gây xôn xao dư luận vì chi tiền tỷ phẫu thuật thẩm mỹ cùng những scandal phủ sóng cộng đồng mạng năm 2013, rồi bị cấm diễn, Bà Tưng (Huyền Anh) dần im hơi lặng tiếng. Cô nàng ít khi xuất hiện trong các sự kiện mà chủ yếu chỉ chia sẻ những hình ảnh giản dị, đồng áng ở quê nhà. Nhiều người cho rằng, bà Tưng đã quay về với cuộc sống như trước và rời xa showbiz. Tuy nhiên, tên tuổi của cô nàng vẫn luôn giữ được độ nóng nhờ sự quan tâm của cư dân mạng.

Bất ngờ, Bà Tưng quay trở lại showbiz với hình ảnh sexy ngọt ngào hút mắt. Váy áo nhẹ nhàng vừa giúp hot girl khoe vẻ trong sáng, lại vẫn thể hiện được nét gợi cảm của phái đẹp. Tiếp đến, Bà Tưng cho biết sẽ tung ra một số single và MV.

Chấp nhận hay cấm cửa?

Trên các diễn đàn mạng hiện có nhiều ý kiến bàn tán về sự trở lại của Mỹ Xuân, Bà Tưng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bất ngờ về sự trở lại gây sốc của Mỹ Xuân. Chị Dương Trang, Long Biên (Hà Nội) không giấu nổi cảm xúc: “Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Có còn chút tự trọng nào nữa không cơ chứ?”.

Trong khi đó, bạn trẻ Hieuga phân tích: “Sự trở lại của Mỹ Xuân nên nhìn nhận ở hai góc độ: cuộc sống và nghệ thuật. Ở góc độ cuộc sống xã hội, sự trở lại của Mỹ Xuân rất đáng được trân trọng nhưng ở góc độ nghệ thuật, có lẽ sự trở lại này không thể thuyết phục được bất cứ ai. Không cần nói thì ai cũng biết “kịch bản” này do ai tạo ra và nhằm mục đích gì.

Vì chẳng có hacker nào “thần thánh” tới mức biết trong Facebook của Quách Tuấn Du đang có đường link clip “da thịt” kia rồi vào hack chỉ để tung clip đó lên đúng dịp Quách Tuấn Du có ý định tổ chức họp báo ra mắt album mới. Nếu xâu chuỗi lại toàn bộ sự việc sẽ thấy đây là một chiêu PR có tính toán”.

PGS.TS. Trịnh Hòa Bình, Giám đốc Trung tâm Điều tra Dư luận xã hội (Viện Xã hội học) cho rằng, bản thân Mỹ Xuân đã trả giá rất nhiều cho hành động vi phạm pháp luật của mình. Bà Tưng cũng đã bị cấm diễn. Sau thời gian, quay trở về cuộc sống, công việc, họ có quyền làm lại cuộc đời. Chúng ta cũng không nên có gì kinh ngạc, thậm chí xã hội phải tạo điều kiện cho họ.

“Giờ đây mỗi bước đi, mỗi hoạt động của Mỹ Xuân, Bà Tưng sẽ bị công luận soi xét. Việc trở lại lần này là cơ hội cho họ làm lại cuộc đời mình. Tuy nhiên, nếu Mỹ Xuân, Bà Tưng tiếp tục gây sốc thì công chúng khó mà tha thứ cho những việc làm của họ”, ông Bình nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.