World Cup 2022

De Bruyne, Hazard và Vertonghen "choảng" nhau sau trận thua Morocco

29/11/2022, 15:02

Nội bộ tuyển Bỉ đang lục đục, 3 trụ cột của đội thậm chí còn lao vào ẩu đả sau trận thua Morocco ở World Cup 2022, tối 28/11.

Daily Mail ngày 29/11 đưa tin, 3 trụ cột của đội tuyển Bỉ là Eden Hazard, Kevin De Bruyne và Jan Vertonghen lao vào định ẩu đả với nhau trong phòng thay đồ sau trận thua 0-2 trước Morocco tối 28/11.

Tiền đạo Romelu Lukaku và một số cầu thủ khác phải can ngăn, tách 3 đồng đội đang căng thẳng ra khỏi cuộc xô xát.

img

Eden Hazard, Kevin De Bruyne và Jan Vertonghen ẩu đả ngay sau trận đấu tối 28/11

Được biết, xích mích bắt nguồn từ một phát biểu của De Bruyne trước trận và bùng phát khi những cái đầu nóng hứng chịu trận thua sốc ở bảng F ở loạt trận thứ 2.

Còn RTL Sport tiết lộ, báo chí phát hiện ra trung vệ Vertonghen đã tỏ ra tức giận khi nghe De Bruyne phát biểu rằng "hàng thủ của đội quá già nua" để đặt mục tiêu lên ngôi ở World Cup 2022. Lời lẽ của ngôi sao mang áo số 7 khiến Vertonghen cảm thấy tổn thương.

HLV Roberto Martinez thông tin về sự việc: "Không khí ở đội tuyển Bỉ đang ở mức thấp nhất. HLV người Tây Ban Nha tin rằng vẫn có giải pháp để đội tuyển trở lại đúng quỹ đạo mà họ có trước đó".

Để giải quyết vụ việc này, giám đốc thể thao, HLV trưởng và toàn đội buộc phải tổ chức một cuộc họp khẩn cấp ngay tại trại huấn luyện Abu Samra. Đội tuyển Bỉ hiểu rằng họ không thể đánh bại Croatia trong lượt trận cuối cùng nếu nội bộ mâu thuẫn như hiện tại.

img

Nội bộ tuyển Bỉ đang chia rẽ trong nhiều năm qua

Thực tế, trong nhiều năm qua, nội bộ của tuyển Bỉ bị chia rẽ. Kevin De Bruyne và Thibaut Courtois đã nhiều năm không nói chuyện với nhau vì mâu thuẫn tình cảm. Michy Batshuayi và Romelu Lukaku cũng không phải bạn thân. Eden Hazard và Leandro Trossard không nói chuyện với nhau.

Thế hệ vàng của tuyển Bỉ đang cho thấy sự đứt gãy nghiêm trọng về tinh thần cũng như phong độ thi đấu. Họ chỉ có 3 điểm sau trận thắng 1-0 trước Canada.

Trận thua Morocco buộc thầy trò Martinez phải đánh bại đương kim á quân Croatia để chắc chắn có vé vào vòng 16 đội mà không cần quan tâm kết quả cặp đấu còn lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.