Tài chính

Dễ dàng nộp tiền vào tài khoản BIDV tại 6.000 điểm bưu điện Vietnam Post

11/08/2021, 16:57

Khách hàng có nhu cầu nộp tiền mặt vào tài khoản mở tại BIDV có thể tới các điểm giao dịch, bưu cục của Vietnam Post để thực hiện giao dịch.

Với mạng lưới gần 6.000 điểm giao dịch rộng khắp, trải dài từ nông thôn, vùng sâu vùng xa tới các thành phố lớn, khách hàng có thể dễ dàng tìm được bưu điện của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) gần nhất để nộp tiền cho người thụ hưởng tại Ngân hàng TCMP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV).

img

Mọi thông tin giao dịch đều được bảo mật và lịch sử giao dịch được lưu tại trên cả 2 hệ thống BIDV và Vietnam Post

Đặc biệt, các điểm giao dịch của Vietnam Post đều ở gần trụ sở UBND các xã, huyện, tỉnh - rất dễ tìm kiếm và thuận lợi di chuyển. Việc nộp tiền tại Vietnam Post có thể thực hiện trong và ngoài giờ hành chính các ngày trong tuần và cả thứ 7, chủ nhật, giúp khách hàng chủ động hơn trong việc lựa chọn thời điểm giao dịch.

Ngay sau khi khách hàng thực hiện lệnh chuyển tiền, giao dịch sẽ được ghi nhận tức thời vào tài khoản của người thụ hưởng, tương tự như khi thực hiện trực tiếp tại quầy giao dịch của BIDV.

Mọi thông tin giao dịch đều được bảo mật và lịch sử giao dịch được lưu tại trên cả 2 hệ thống BIDV và Vietnam Post, thuận tiện cho khách hàng tra cứu, theo dõi các khoản thanh toán.

Với việc triển khai dịch vụ này, BIDV và Vietnam Post mong muốn mang tới cho khách hàng thêm kênh giao dịch nhanh chóng, an toàn. Đặc biệt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm dịch vụ thanh toán hiện đại, tiện lợi thông qua hạ tầng ngân hàng số hiện đại của BIDV và kinh nghiệm lâu năm trong việc triển khai tài chính bưu chính phủ rộng trên cả nước của Vietnam Post.

Dịch vụ áp dụng cho mọi khách hàng có nhu cầu nộp tiền vào tài khoản người thụ hưởng của BIDV, bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức.

Các công ty có chuỗi nhiều cửa hàng như dược, siêu thị, doanh nghiệp bán lẻ, công ty phân phối thực phẩm, chuỗi nhà hàng… sẽ có thêm lựa chọn tiết kiệm chi phí thu hộ cũng như thời gian di chuyển khi có nhu cầu nộp tiền vào tài khoản mở tại BIDV.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.