Giáo dục

Đề, đáp án chính thức môn Ngữ Văn và Toán tuyển sinh lớp 10 ở Hà Nội

07/06/2019, 07:43

Sở GD&ĐT Hà Nội chính thức công bố đề và đáp án môn Ngữ Văn và Toán thi vào lớp 10 ở Hà Nội

img
Các thí sinh tham gia kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội (Ảnh minh họa)

Sở GD&ĐT Hà Nội chính thức công bố Đề và đáp án môn Ngữ Văn và Toán thi vào lớp 10 ở Hà Nội.

Đáp án môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội

img
img
img
img

Đề thi môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội:

img

Đáp án môn Ngữ Văn tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội:

img

Đề thi môn Ngữ Văn và Toán thi vào lớp 10 ở Hà Nội:

img

Sau buổi thi Ngữ văn và Toán thí vào lớp 10 ở Hà Nội được các giáo viên và thí sinh đánh giá đề thi "dễ thở" với phổ điểm dự kiến 7.

Nhận định nhanh về đề thi Toán vào lớp 10 năm nay, thầy giáo Nguyễn Đông, Giáo viên Toán trường THPT Nguyễn Tất Thành cho biết: "Đề năm nay dễ hơn năm trước. Để đạt điểm 7 không khó, còn để đạt điểm 8 học trò cần phải chắc kiến thức, giỏi hơn chút. Năm nay điểm 9-9,5 nằm trong tầm tay của học sinh giỏi. Phổ điểm 7-8,5 là nhiều với các thí sinh. Năm nay, đề có chút điểm mới là câu 1 C hỏi hơi lạ, đòi hỏi học sinh phải tư duy, và câu hình, một phần thay bằng hình không gian rất dễ, chỉ nhớ công thức biến đổi là ra…".

Còn với đề thi Văn, cô Đỗ Khánh Phương, Giáo viên Ngữ văn tại HOCMAI cũng cho biết: “Đề thi năm nay có nhiều thay đổi so với năm trước, tính phân loại của đề thi hợp lí hơn do việc thay đổi trong việc sử dụng ngữ liệu, cách thức ra đề thi. Ở phần 2: Đoạn văn gây bất ngờ vì không nằm trong văn bản đọc hiểu nhưng lại nằm trong phần luyện tập sách giáo khoa Ngữ văn 12 tập 2 trang 11 và là đoạn nghị luận xã hội. Điều này sẽ tránh được tình trạng học tủ của học sinh”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.