Quốc tế

De Gea bán nhà, khăn gói rời M.U

26/06/2015, 05:00

Thủ thành De Gea đang rao bán căn biệt thự của mình tại thành phố Manchester.

Căn biệt thự của De Gea
Căn biệt thự của De Gea ở Manchester

Thương vụ tốn nhiều giấy mực Real chiêu mộ De Gea có vẻ đã dần đi đến hồi kết và thủ thành người Tây Ban Nha đang ở rất gần Bernabeu. Dù M.U đã nỗ lực níu kéo một trong những ngôi sao sáng nhất của mình nhưng hiệu quả đem lại chẳng là bao. Những thông tin liên tiếp trong vài ngày qua cho thấy việc De Gea rời Old Trafford chỉ còn là chuyện sớm muộn.

Thủ thành 25 tuổi đã chia tay đồng động và giục chủ tịch Perez của Real nhanh chóng hoàn tất mọi thủ tục mua bán càng nhanh càng tốt. Hôm qua, cựu cầu thủ Atletico thậm chí đã rao bán ngôi biệt thự của mình tại Altrincham (phía nam Manchester) với giá 2,75 triệu bảng. Đây rõ ràng là dấu hiệu cho thấy De Gea đang chuẩn bị mọi thứ để trở lại quê nhà khoác áo Real.

Tuy nhiên, hiện tại vấn đề khúc mắc giữa hai CLB vẫn chưa được giải quyết thấu đáo. Phía M.U tuyên bố chỉ để De Gea ra đi nếu nhận đủ 18 triệu bảng trong khi Real kiên quyết chỉ chi 13 triệu bảng. Đã có thông tin cho rằng M.U sẽ gán De Gea để chiêu mộ Sergio Ramos nhưng Real cũng từ chối bán trung vệ số 1 của mình nên mọi chuyện vẫn đang rối bời. Mặc dù vậy, giới chuyên môn đánh giá trong một vài ngày tới, sẽ có ít nhất một bên chịu xuống nước và thương vụ này có thể xong xuôi trước ngày 1/7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.