Điện ảnh

Để hôn Nhã Phương, Ngô Kiến Huy tập "khóa môi" Kiều Minh Tuấn

06/09/2017, 14:05

Để có thể hôn Nhã Phương, Ngô Kiến Huy phải tập "khóa môi" Kiều Minh Tuấn nhiều lần.

ngokienhuy (1)

Để có thể hôn Nhã Phương, Ngô Kiến Huy phải tập "khóa môi" Kiều Minh Tuấn.

Một trích đoạn trong bộ phim "Yêu đi, đừng sợ" với sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Nhã Phương, Kiều Minh Tuấn... vừa được hé lộ gây nhiều thích thú. Đây là phân đoạn bị cắt đầu tiên với nụ hôn “nổi da gà” giữa Tùng (Ngô Kiến Huy đóng) và Phúc (Kiều Minh Tuấn đóng).

Đoạn clip là cuộc trò chuyện của Tùng và Phúc sau khi anh chàng ảo thuật chính thức nghe theo lời trái tim mách bảo và thổ lộ tình cảm với Phương (Nhã Phương đóng). Trong một lần dạo phố với cậu em thân thiết, nghe Tùng tiết lộ vẫn chưa dám hôn Phương vì còn đợi hỏi ý kiến, Phúc không ngần ngại khuyến khích Tùng phải nhanh – gọn – lẹ hơn nữa.

ngokienhuy (2)

 

Không được học lý thuyết đến tận 5 kiểu hôn như Phương, nhưng anh chàng ảo thuật gia Tùng lại may mắn hơn vì không phải thực hành với gấu Teddy mà đã có Phúc trực tiếp hướng dẫn. Dù cả hai đang đứng giữa phố đông người, Phúc vẫn không ngần ngại trực tiếp hướng dẫn Tùng từng đường đi nước bước để thực hiện một kiểu hôn: từ cách ôm eo, chu mổ cho tới thời điểm chạm môi. Anh thậm chí còn bảo Tùng tưởng tượng mình là hương để thử luyện tập cho thành thục.

Trong một giây phút quá nhập tâm vào bài giảng, Tùng dường như đã nghĩ anh bạn quản lý là Phương để rồi chạm môi Phúc lúc nào không hay. Sau khi cảm nhận được dư vị “kỳ quặc” của nụ hôn, anh chàng ảo thuật gia đã bừng tỉnh và lập tức nhăn mặt, rùng mình và thét lên trong khiếp sợ. Chứng kiến phản ứng của Tùng, Phúc cũng không khỏi bực mình vì cảm thấy bị xúc phạm.

Đây là một trong những phân cảnh hài hước của bộ phim, cũng là một trải nghiệm khó quên với cả hai nam diễn viên, khi lần đầu tiên phải hôn bạn diễn đồng giới trong phim. Kiều Minh Tuấn tiết lộ, cả anh và Ngô Kiến Huy phải thực hiện cảnh quay này nhiều lần cho đến khi đạo diễn Stephane tìm được một góc quay ưng ý. Bởi vậy, với Kiều Minh Tuấn, khó khăn lớn nhất khi vào vai quản lý Phúc đó chính là phải hôn Ngô Kiến Huy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.