Vận tải

Để không còn phải ôm “cục tức” khi đến Tân Sơn Nhất

27/04/2016, 07:23

Dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vừa qua Sân bay Tân Sơn Nhất đã chuẩn bị chu đáo trong việc đón khách...

10

Du khách nước ngoài thường chọn dịch vụ xe Sóng Việt mỗi khi đến Sân bay Tân Sơn Nhất để về khách sạn

Tuy nhiên, tình trạng ùn tắc trên đường Trường Sơn khiến hành khách đi taxi phải ôm”cục tức” vì chờ đợi rất lâu khi xe không vào được bên trong. Nhiều người đã chọn đặt online xe dịch vụ để không phải chịu cảnh xếp hàng chờ đợi khi đến Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4 này.

Đa dạng phương tiện phục vụ hành khách đi đến sân bay

Xác định việc đưa hành khách ra khỏi sân bay nhanh nhất sẽ giảm tải trong khu vực nhà ga, những năm qua, CHK quốc tế Tân Sơn Nhất đã cho phép mở rộng thêm nhiều dịch vụ xe đưa đón hành khách đi đến sân bay. Bên cạnh các hãng taxi truyền thống, các loại xe dịch vụ chuyên đưa đón hành khách từ sân bay về các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM hay đi các tỉnh và ngược lại đã được cấp phép hoạt động. Ưu điểm của loại hình xe dịch vụ này là có các quầy để hành khách đăng ký ngay trong nhà ga.

Khi hành khách đến nhà ga quốc tế hay quốc nội đều dễ dàng thấy được các quầy đăng ký xe dịch vụ ở khu vực cách ly. Các quầy còn được bố trí ngoài khu vực sảnh chờ ga đến để hành khách có nhu cầu đăng ký. Chỉ cần cung cấp thông tin về địa điểm cần đến là nhân viên của các hãng sẽ giúp khách hàng làm thủ tục đặt xe nhanh chóng.

Đến sân bay gọi ngay Sóng Việt

Không khó để hành khách có thể tìm kiếm các quầy đặt xe dịch vụ Sóng Việt tại ga quốc tế và ga quốc nội sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Chỉ cần rời khỏi khu vực băng chuyền, hành khách có thể đi thẳng đến các điểm đặt xe dịch vụ này ở ngay bên trong khu vực cách ly ga đến.

Hình ảnh những cô gái trong trang phục áo dài truyền thống màu vàng cam xinh đẹp, thân thiện và chuyên nghiệp là ấn tượng đầu tiên dịch vụ xe này đem lại cho mỗi người khi tiếp xúc. Với thao tác đặt xe đơn giản, hành khách có thể ra xe nhanh chóng mà không cần chờ đợi xếp hàng như taxi. Nhân viên sẽ đưa hành lý và hướng dẫn hành khách ra xe tận tình, xe sẽ lăn bánh ngay trên làn ưu tiên tại sân bay.

Dịch vụ xe Sóng Việt (SONG VIET CAR)Tổng đài đặt xe: (08) 3 844 9999 Hotline: 0964 6666 77Đặt xe online: www.songvietcar.com.vn FB: songvietcarservice

Anh Thiện - một doanh nhân ở quận 10 tự nhận mình là khách hàng trung thành của xe Sóng Việt. Anh cho biết đã sử dụng dịch vụ này từ năm 2014 trong một lần đưa đón đối tác nước ngoài đến Việt Nam công tác. “Nhân viên và tài xế rất chuyên nghiệp, lịch sự, khiến đối tác của tôi cảm thấy hài lòng. Xuống sân bay là ra xe đi ngay mà không phải xếp hàng chờ đợi. Xe 7 chỗ đời mới với nội thất đẹp, sạch sẽ”, anh Thiện nói.

Trong hành trình đi du lịch từ Hà Nội vào TP.HCM và di chuyển ra Vũng Tàu trong dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vừa rồi, chị Phương (nhân viên văn phòng ở quận Đống Đa, TP Hà Nội) cùng với nhóm bạn của mình đã đặt hai chiếc xe Sóng Việt để đón từ sân bay về khách sạn, sau đó đưa cả đoàn đi Vũng Tàu vào sáng hôm sau. Sau khi tìm kiếm dịch vụ xe sân bay trên mạng và hỏi bạn bè, chị đã quyết định đặt xe online cho hành trình của mình.

“Mình vừa đáp chuyến bay lúc 22h30 thì nhận được ngay cuộc gọi từ tổng đài của Sóng Việt. Đoàn có cả người lớn, trẻ nhỏ, đồ đạc lỉnh kỉnh nhưng đều được nhân viên Sóng Việt hỗ trợ nhanh chóng. Hành trình đi dài nhưng tài xế đón rất đúng giờ và không có chuyện xin tiền “típ”. Mình đặt xe trên mạng thấy được ưu đãi hơn nếu đặt trực tiếp tại quầy. Chắc chắn mình sẽ giới thiệu dịch vụ này cho bạn bè và người thân”, chị Phương nói.

Là một trong những lĩnh vực kinh doanh trọng điểm của Công ty CP Sóng Việt - đơn vị chuyên kinh doanh dịch vụ phi hàng không uy tín tại Việt Nam, dịch vụ xe Sóng Việt được biết đến với những lợi thế ưu việt khi đưa đón khách tại sân bay: Không cần xếp hàng, nhanh chóng ra xe; Xe đi làn ưu tiên trong sân bay; Không phụ thu thêm các loại phí (bến bãi, sân bay, cầu đường…); Xe lắp đặt định vị GPS giám sát, bảo quản hành lý an toàn; Xe Toyota 7 chỗ, đời mới, sạch sẽ; Tài xế lịch sự, không xin “típ” và thông thạo đường sá…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.