Đời sống

Để lại thư tuyệt mệnh, người phụ nữ ôm theo con nhỏ nhảy cầu tự vẫn

05/11/2019, 21:23

Sau khi cho 2 đứa bé ăn cháo, người phụ nữ ôm đứa nhỏ nhảy xuống cầu tự tử, để lại thư tuyệt mệnh và một số vật dụng cá nhân trong cốp xe máy.

img
Người dân tập trung tại nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Khoảng 18h30 ngày 5/11, tại khu vực cầu Khuể xuống sông Văn Úc (thuộc địa bàn giáp ranh giữa huyện An Lão và huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) xảy ra vụ việc một người phụ nữ bế theo một trẻ nhỏ tầm 1-2 tuổi nhảy cầu tự tử.

Một số người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên, một người phụ nữ dẫn theo 2 đứa trẻ (đứa bé khoảng 1-2 tuổi và lớn 5 tuổi) ra khu vực cầu Khuể bắc qua sông Văn Úc. Tại đây, sau khi cho cháu nhỏ ăn cháo xong, người phụ nữ này định ôm cả 2 đứa trẻ nhảy sông nhưng cháu lớn vùng vẫy bỏ chạy. Người phụ nữ để lại một chiếc xe máy, trong cốp có thư tuyệt mệnh. Theo lãnh đạo UBND thị trấn Tiên Lãng, nguyên nhân ban đầu có thể xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Đứa trẻ 5 tuổi đang được chính quyền địa phương chăm sóc.

img
Ngoài thư tuyệt mệnh, trong cốp xe máy còn để lại một số dồ dụng cá nhân

Hiện, Công an huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng đang huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với các lực lượng chức năng xác minh, tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.