Xã hội

Để lại xe đạp điện trên cầu Bãi Cháy, người đàn ông lao xuống sông mất tích

09/08/2022, 16:25

Cơ quan chức năng TP Hạ Long đang xác minh và tiến hành tìm kiếm người đàn ông để lại xe đạp điện trên cầu Bãi Cháy rồi lao xuống sông mất tích.

Theo nguồn tin của PV Báo Giao thông, cơ quan chức năng TP Hạ Long đang xác minh và tiến hành tìm kiếm người đàn ông để lại xe đạp điện và đôi dép trên cầu Bãi Cháy rồi lao xuống sông mất tích.

img

Đôi dép và chiếc xe đạp điện người đàn ông để lại trên cầu Bãi Cháy rồi nhảy xuống sông (Ảnh: MXH)

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h45 hôm nay (9/8), có một người đàn ông đi xe đạp điện di chuyển theo hướng Bãi Cháy - Hòn Gai.

Khi lên đến giữa cầu Bãi Cháy thì người đàn ông đã trèo qua lan can cầu và nhảy xuống biển. Tại hiện trường khu vực người đàn ông nhảy cầu có 1 chiếc xe đạp điện và 1 đôi dép để lại.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Hạ Long đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, đồng thời chủ động triển khai các biện pháp xác minh nhân thân, tìm kiếm người đàn ông này.

Hiện, các cơ quan chức năng TP Hạ Long (Quảng Ninh) vẫn đang tích cực xác minh nhân thân và tìm kiếm người đàn ông này ở khu vực biển Cửa Lục và vịnh Hạ Long.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.