Showbiz

Để mặt khó chịu lên truyền hình, Trường Giang bất ngờ rút lui

30/03/2017, 20:37
image

Để mặt khó chịu lên chương trình "Mặt nạ ngôi sao", Trường Giang bất ngờ rút lui khỏi ghế bình luận.

161224_104549_untitled-5

Biểu cảm khó hiểu của Trường Giang trong tập 13 “Mặt nạ ngôi sao”

Ngày 30/3, nhiều khán giả xem truyền hình đã vô cùng bất ngờ khi danh hài Trường Giang rút khỏi ghế bình luận trong chương trình giải trí “Mặt nạ ngôi sao”. Cụ thể, trong trailer tập 14 của “Mặt nạ ngôi sao”, phát sóng vào thứ 4 tuần sau (5/4), Ban bình luận không còn có sự xuất hiện của Trường Giang. Thay vào đó là sự góp mặt của Cẩm Ly, Chí Thiện, Thu Trang, Đại Nghĩa và Đại Nhân.

Thông tin trên tờ Đất Việt cho hay, liên hệ với đại diện truyền thông của chương trình, người này cũng xác nhận việc Trường Giang không tham gia tiếp Mặt nạ ngôi sao ở tập 14. Về lý do, đại diện truyền thông của chương trình cho biết do Trường Giang có lịch diễn trùng với lịch quay của chương trình nên chương trình bắt buộc phải quay thiếu nam danh hài.

Trước đó, trong tập 13 vừa phát sóng ngày hôm qua (29/3), Trường Giang cũng đã khiến nhiều người khó hiểu khi liên tục thể hiện thái độ dửng dưng, vẻ mặt khó chịu. Trong khi trước đó anh là một trong những người chịu khó đưa ra nhận ra nhận xét và pha trò cho khán giả truyền hình.

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang dính vào scandal khiến dư luận băn khoăn.

truong-giang-bo-dien-khi-bi-nem-chai-tren-san-khau

Trường Giang tức giận bỏ vào cánh gà không diễn nữa vì bị khán giả ném chai trên sân khấu

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào tối 8/2, cư dân mạng truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc khán giả ở Gò Dầu (Tây Ninh) ào lên sân khấu tặng hoa cho Trường Giang. Nam danh hài đã nhờ bảo vệ hỗ trợ để cho chương trình không bị gián đoạn. Tuy nhiên ngay sau đó, anh phát hiện có người ném chai nước lên sân khấu. Lập tức, "chàng hề xứ Quảng" đã bỏ vào trong cánh gà và nói: "Em rất yêu thương khán giả. Nhưng em diễn mà chọi chai lên đây thì em diễn làm gì nữa".

Danh hài Hoài Linh sau đó đã thông qua trang cá nhân, thay mặt đàn em gửi lời xin lỗi đến khán giả. Trong khi đó, Trường Giang và Nhã Phương không có bất kỳ phát ngôn nào về sự việc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.