Showbiz

Để mặt mộc và đeo kính, Phạm Băng Băng giản dị như nữ sinh

28/04/2018, 10:25

Phạm Băng Băng để mặt mộc để đi quay phim. Trong trang phục giản dị, nhìn cô như một nữ sinh.

bang4-1

Phạm Băng Băng để mặt mộc để đi quay phim. Trong trang phục giản dị, nhìn cô như một nữ sinh.

Mới đây, Phạm Băng Băng xuất hiện trong một trường Đại học ở Nam Kinh để thực hiện những cảnh quay trong bộ phim "Tha sát". Nữ diễn viên ăn mặc khá giản dị với quần jean và một chiếc áo sơ mi màu be.

Cô để mặt mộc và đeo kính. Với tạo hình này, nhìn Phạm Băng Băng không khác gì một nữ sinh, dù cô đã ở độ tuổi U40.

bang3-

 

Trong những cảnh quay, có thể thấy vai diễn của Phạm Băng Băng có một mối tình trong trẻo với nhân vật của nam diễn viên Trương Lực. Cặp đôi cùng nhau có cảnh quay lãng mạn trên xe đạp.

bang2-

 

foDL-fztkpip5635679

 

nHZD-fzrwiaz0629644

 

Phạm Băng Băng sinh năm 1981, là diễn viên, người mẫu, nhà sản xuất phim của Trung Quốc. Cô luôn được xem là một biểu tượng sắc đẹp và thời gian tại Trung Quốc và châu Á, với nhan sắc "thách thức thời gian". Nữ diễn viên được xếp vào hàng ngũ những Đại hoa đán thuộc Song Băng ngang hàng Tứ đại Hoa đán Trung Quốc và Thư Kỳ, Thang Duy. Cô quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim đình đám như Hoàn châu cách cách, Võ Tắc Thiên truyền kỳ, Tần Thủy Hoàng, Tài trí Bao Thanh Thiên...

Thời gian qua, nàng Kim Tỏa của "Hoàn châu cách cách" liên tục gây chú ý với nhiều chuyện liên quan tới đời sống riêng tư. Đáng chú ý trong đó như tin đồn em trai Phạm Thừa Thừa vốn là con riêng của Phạm Băng Băng, hay thông tin cô và Lý Thần đã âm thầm đính hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.