Xã hội

Đề nghị cách chức Trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn

14/06/2018, 13:23
image

Trưởng công an xã ở Thanh Hóa vào nhà nghỉ với vợ người khác bị đề nghị cách chức vụ.

truong-cong-an-xa-vao-nha-nghi-voi-vo-nguoi-khac

Ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng công an xã vào nhà nghỉ với người phụ nữ (Ảnh cắt từ clip)

Ông Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch UBND xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, UBND xã đã có văn bản gửi UBND huyện Hậu Lộc đề xuất cách chức đối với ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Còn ông Lê Xuân Lộc - Chủ nhiệm ban kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc cho biết: "Sau khi nhận được đề xuất của xã gửi lên, chúng tôi sẽ báo cáo Thường vụ Huyện ủy để có hình thức xử lý cuối cùng. Chắc chắn là xử lý nghiêm, không bao che những trường hợp như thế này”.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào ngày 17/5, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn video clip ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Phong Lộc vào nhà nghỉ với một phụ nữ tên là M.T.T và bị ông V.V.T. (SN 1977), chồng bà M.T.T.  phát hiện bắt quả tang.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của ông V.V.T., Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Quân để điều tra, làm rõ và đưa ra hình thức xử lý.

Theo trao đổi của ông T. với báo chí, ông và ông Quân là bạn thân. Từ lâu ông đã phát hiện mối quan hệ bất thường giữa vợ và ông T., yêu cầu chấm dứt nhưng cả hai không thay đổi.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.