Xã hội

Đề nghị công an vào cuộc vụ giả mạo công văn Văn phòng UBND TP.HCM

27/04/2019, 09:08

Văn phòng UBND TP.HCM vừa có công văn yêu cầu công an vào cuộc điều tra vụ giả mạo công văn.

img
Sự kiện đã diễn ra đêm 25/4

Ngày 26/4, Văn phòng UBND TP.HCM đã có thông tin phản hồi chính thức về việc Công ty TNHH Quảng cáo Truyền thông Sao xin phép họp mặt để tổ chức ra mắt thí sinh bán kết dự án "Sao doanh nhân Việt Nam" ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Theo Văn phòng UBND TP, 2 văn bản do Ban tổ chức dự án "Sao doanh nhân Việt Nam" cung cấp cho báo chí là hoàn toàn giả mạo, không đúng cả về mặt thể thức và nội dung. Văn phòng UBND TP khẳng định không ban hành hai văn bản trên.

Do đó, Văn phòng UBND TP đề nghị Công an TP, Sở Thông tin và truyền thông TP kiểm tra nội dung phản ánh, xử lý theo thẩm quyền, gửi kết quả về cho Văn phòng UBND TP trước ngày 5/5.

Trước đó, ngày 25/4 tại TP Vũng Tàu có treo bảng quảng cáo tại trung tâm tiệc cưới ghi rõ từ chiều đến tối 25/4 tại đây diễn ra "Vòng chung kết Sao doanh nhân" do Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam - Ủy ban văn hóa doanh nhân Việt Nam tổ chức.

Tối cùng ngày, khi được hỏi về giấy phép cuộc thi tại đây, đại diện Ban tổ chức dự án "Sao doanh nhân Việt Nam" - đã cung cấp cho các phóng viên một số giấy tờ liên quan đến cuộc thi. Đáng chú ý, có một số công văn liên quan đến cuộc thi do vị này cung cấp nghi là giả mạo.

Số CV mà ban tổ chức cung cấp cho các phóng viên lên tới 15.000 trong khi đến 3/2019, số công văn của Văn phòng UBND TP mới chỉ đến số 4.000.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.