Showbiz

Đề nghị điều tra vụ đạo diễn Jordan Vogt Roberts bị hành hung

12/09/2017, 11:01

Bộ VH-TT&DL đề nghị điều tra rõ vụ đạo diễn phim Kong: Skull Island là Jordan Vogt Roberts bị hành hung tại TP.HCM.

jordan-vogt-robert-1808

Bộ VH-TT&DL đề nghị điều tra rõ vụ đạo diễn phim Kong: Skull Island là Jordan Vogt Roberts bị hành hung tại TP.HCM.

Theo Dân trí, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Huỳnh Vĩnh Ái vừa ký văn bản hoả tốc gửi UBND TP.HCM, đề nghị cử các cơ quan có liên quan vào cuộc làm rõ và xác minh sự việc Đại sứ Du lịch Việt Nam - đạo diễn Jordan Vogt Roberts (đạo diễn phim Kong: Skull Island) bị hành hung.

Công văn nêu rõ, tháng 4/2017, Bộ VH-TT&DL đã ban hành quyết định bổ nhiệm ông Jordan Vogt Roberts - Đạo diễn phim "Kong: Skull Isand" là Đại sứ Du lịch Việt Nam, giai đoạn 2017- 2020 để góp phần tăng cường hơn nữa quảng bá hình ảnh đất nước, du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh.

kong-1505109979080

 

Thời gian qua, trên cương vị là Đại sứ Du lịch, đạo diễn Jordan Vogt Roberts đã có nhiều hoạt động, sáng kiến để quảng bá du lịch Việt Nam như: mời các đạo diễn nổi tiếng Hollywood sang khảo sát Việt Nam, giới thiệu các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam cho các nhà quay phim trên thế giới, quay video clip giới thiệu du lịch Việt Nam, tham gia các chương trình xúc tiến quảng bá du lịch...

Ngày 10/9/2017, Bộ VH-TT&DL nhận được thông tin trong thời gian lưu lại tại TP.HCM sau khi kết thúc hội chợ du lịch, ông Jordan Vogt Roberts đã bị hành hung tại quán bar XOXO và nhập viện vào tối ngày 8/9. Hiện, nam đạo diễn đang được các bác sĩ theo dõi tại Bệnh viện FV- FV Hospital D7.

Bộ VH-TT&DL đề nghị UBND TP.HCM giao các cơ quan liên quan tìm hiểu, điều tra làm rõ, xử lý sự việc theo quy định của pháp luật. Đồng thời, cử người thăm hỏi, động viên, chia sẻ với Đại sứ Du lịch Jordan Vogt Roberts.

Trước đó, ngày 10/9, trên mạng xuất hiện một clip ghi lại cảnh đạo diễn Jordan Vogt Roberts  bị hành hung trong một quán bar ở TP.HCM. Theo những nguồn tin bên lề, nam đạo diễn cùng bạn bè đã có xô xát với một nhóm thanh niên ở bàn bên trong quán bar. Đạo diễn Jordan Vogt Roberts bị đập chai thủy tinh vào đầu và phải nhập viện. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.