Pháp luật

Đề nghị tạm đình chỉ Đội trưởng Đội TTGT huyện Phúc Thọ

19/06/2014, 11:15

Theo phản ánh của báo chí, vị đội trưởng này được cho là có liên quan đến việc điều hành xe taxi "dù".

Chiều 18/6, ông Nguyễn Hoàng Giáp, Chánh thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, đơn vị vừa có Văn bản đề nghị Giám đốc Sở “tạm đình chỉ công tác” đối với ông Vương Văn Bá, Đội trưởng Đội Thanh tra GTVT huyện Phúc Thọ.  Trước đó, theo phản ánh của báo chí, vị đội trưởng này được cho là có liên quan đến việc điều hành xe taxi “dù”.

Trên cơ sở tài liệu chứng cứ pháp lý thu thập được, Thanh tra Sở GTVT Hà Nội nhận định: ông Vương Văn Bá đã không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ pháp lý liên quan khi bán xe ô tô, khi vụ việc xuất hiện dấu hiệu liên đới tại các văn bản kiến nghị của HTX vận tải Sông Hồng ngày 01/4/2014 và phải giải trình với Cơ quan Công an quận Hoàng Mai ngày 25/4/2014, ông Bá không chủ động tích cực xử lý dẫn tới việc có dấu hiệu vi phạm như báo chí đã nêu.

Hai xe taxi này đều do ông Vương Văn Bá đứng tên chủ sở hữu.
Hai xe taxi này đều do ông Vương Văn Bá đứng tên chủ sở hữu

Qua sự việc trên, Thanh tra Sở GTVT nhận thấy việc làm của ông Vương Văn Bá, Đội trưởng Đội Thanh tra GTVT huyện Phúc Thọ đã làm ảnh hướng đến uy tín của lực lượng Thanh tra GTVT và gây bất bình trong dư luận xã hội. Do đó, Thanh tra Sở GTVT đề nghị Giám đốc Sở cho tạm đình chỉ công tác đối với ông Vương Văn Bá để phục vụ cho công tác kiểm tra, xác minh, tiếp tục làm rõ vụ việc.

Thanh Bình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.