Pháp luật

Đề nghị tạm đình chỉ hoạt động tòa nhà The Garden

16/03/2015, 07:24

Công an Hà Nội đề nghị tạm đình chỉ hoạt động tòa nhà The Garden sau vụ ngất xỉu tại siêu thị Big C.

ngat-xiu-o-big-C
Nhân viên và hàng chục khách hàng ngất xỉu ở siêu thị Big C The Garden tối 14/3

Liên quan đến vụ việc gần 20 người bị ngất tại Siêu thị Big C The Garden (Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào tối 14/3, trưa 15/3, Đại tá Trần Quang Trong, Trưởng Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đã lập tổ điều tra để làm rõ vụ việc này.

“Qua quá trình kiểm tra cho thấy, tầng hầm của toà nhà rất ngột ngạt vì không có hệ thống quạt thông gió. Đây là một trong những nguyên nhân rất lớn khiến nhiều người bị khó thở và ngất xỉu. Trước thực trạng này, để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ và tính mạng của người dân, chúng tôi đã đề nghị với thành phố tạm đình chỉ hoạt động của toà nhà này để kiểm tra và khắc phục sự cố trên”, Đại tá Trong thông tin.

Trước đó, tối 14/3, tại khu vực bãi đỗ xe tầng hầm tòa nhà The Garden, do có sự cố về hệ thống điều hòa, thông khí nên đã xảy ra hiện tượng chóng mặt, hoa mắt, ngất của một số nhân viên, khách hàng đang mua sắm tại siêu thị (đặt tại tầng hầm của tòa nhà).

Ngay lập tức, nhân viên siêu thị đã nhanh chóng phong tỏa khu vực, tích cực hỗ trợ sơ cấp cứu cho những nhân viên và khách hàng bị ảnh hưởng sức khỏe và đưa vào bệnh viện để chăm sóc y tế. Đến đêm 14/3, các trường hợp này đã được xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.