Điều tra

Đề nghị truy tố 7 người liên quan án mạng từ một lời nói đùa

26/12/2019, 16:30

Sau khi trêu nhau là “cưng”, 2 bên xảy ra mâu thuẫn và hỗn chiến khiến 1 người tử vong.

img
Hiện trường vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong.

Ngày 26/12, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Nguyễn Hoài Hận (SN 1994, quê Đồng Tháp), Võ Thành Nhân (SN 1996, quê Kiên Giang) cùng 5 người khác về tội "Giết người".

Liên quan đến vụ án, Nguyễn Minh Thỏa (SN 1978, quê Thừa Thiên - Huế) cùng 2 người khác bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Qua điều tra ban đầu, trưa 10/5, nhóm của Nguyễn Thị Phượng gồm Nguyễn Văn Trung (SN 1993, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) nhậu tại một nhà trọ trên đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

Lúc này, Nguyễn Khánh Thủy (SN 1980) dùng điện thoại nhắn tin cho bạn trai là Nguyễn Minh Thỏa với mục đích trêu ghẹo: "Đừng làm cho chị giận nha cưng".

Sau đó, Thỏa đến phòng trọ gặp Thủy. Tại đây, Thỏa nói đùa: "Con kia, mày gọi ai bằng cưng?".

Do không biết Thỏa là bạn trai của Thủy nên Trung đứng dậy tỏ vẻ không hài lòng. Thỏa sau đó mời Trung và mọi người uống bia để giải hòa nhưng Trung không uống nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, Thỏa đã gọi nhóm bạn đến hiện trường, 2 bên xông vào hỗn chiến. Vụ việc khiến Trung bị đâm trọng thương, dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.