Pháp đình

Đề nghị truy tố thầy giáo sàm sỡ nhiều nữ sinh ở Cà Mau

17/06/2019, 15:40

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố thầy giáo dâm ô nhiều nữ sinh.

img
Trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau), nơi ông Sơn công tác. Ảnh: Gia Minh

Chiều 17/6, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) đã có bản kết luận điều tra và đề nghị truy tố đối với bị can Tô Hoàng Sơn, giáo viên trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau) về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Nạn nhân chính là các nữ sinh học thêm do ông Sơn trực tiếp giảng dạy.

Như Báo Giao thông đã có nhiều bài viết phản ánh trước đó, khoảng tháng 5/2018, dư luận ở Cà Mau “dậy sóng” việc nhiều phụ huynh có con em học tại trường THCS thị trấn Thới Bình “tố” ông Tô Hoàng Sơn, đã nhiều lần thực hiện hành vi sàm sỡ, xâm phạm thân thể nhiều nữ sinh lớp 8, 9, trong lúc dạy học thêm tại nhà riêng, lúc các em học thêm môn Hóa học (năm học 2017-2018) do ông Sơn trực tiếp giảng dạy.

Theo đơn tố, nhiều phụ huynh cho biết, trong thời gian các cháu học thêm tại nhà thầy Sơn để nâng cao kiến thức môn Hóa học, thầy giáo này có hành vi sàm sỡ các cháu gái.

Những phụ huynh này cho rằng, hành vi của thầy Sơn đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo. Đồng thời, những việc của thầy làm đã phụ lòng tin tưởng của phụ huynh, làm ảnh hưởng quan trọng đến tâm lý của học sinh, làm các em lo lắng, sợ hãi, không yên tâm trong học tập.

Trước phản ứng quyết liệt của nhiều phụ huynh, ông Sơn cũng đã lên tiếng xin lỗi phụ huynh và học sinh.“Tôi xin hứa từ đây về sau không bao giờ có những hành vi tương tự và hết lòng dạy dỗ học sinh. Mong rằng quý phụ huynh mở lòng tha thứ cho tôi. Tôi vô cùng biết ơn”, ông Sơn thể hiện trong tường trình.

Quá trình điều tra, ngày 18/9/2018, cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình đã quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo quy định tại khoản 2 Điều 146 Bộ Luật Hình sự. Đến Ngày 22/4/2019, Viện KSND huyện Thới Bình đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Tô Hoàng Sơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.