Điều tra

Đề nghị truy tố “yêu râu xanh” dâm ô bé gái ở Cà Mau

20/11/2017, 20:19

Công an Cà Mau đã chuyển hồ sơ qua Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố “yêu râu xanh” dâm ô bé gái.

1 (16)

Chị L. (mẹ bé K., người mặc áo đen) cho biết, cứ chợp mắt là hình ảnh bé K. lại hiện về, khiến chị rất đau lòng - Ảnh: T.T

Chiều 20/11, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã kết thúc điều tra và chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố đối với ông Hữu Bê (57 tuổi, ngụ xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, Cà Mau) về tội “Dâm ô trẻ em”.

Theo cơ quan điều tra, vào chiều 10/2, người nhà của nữ sinh H.M.K (SN 2004, ngụ xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, Cà Mau) phát hiện trên người K. bị tím tái, vật vờ trong phòng ngủ, nên đã đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau nạn nhân đã tử vong.

Sau đó, gia đình phát hiện, trước khi chết em K. có để lại bức thư tuyệt mệnh được viết trên hai mặt giấy tập học sinh với nội dung: “Chết nhắm mắt không yên khi chuyện này không được giải quyết", bức thư còn thể hiện việc em K. bị ông Hữu Bê dụ dỗ quan hệ tình dục nhiều lần. Vụ việc được trình báo cơ quan công an, nhưng không được xử lý.

Khoảng giữa tháng 4/2017, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đã ký văn bản với nội dung truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ gửi Bộ Công an và UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu khẩn trương điều tra vụ bé gái nhiều lần bị xâm hại tình dục.

Sau đó, Công an tỉnh Cà Mau đã ra quyết định khởi tố vụ án, và bắt tạm giam ông Hữu Bê để điều tra làm rõ về hành vi “Dâm ô trẻ em”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.