An ninh hình sự

Đề nghị xử lý hình sự vụ xe Phương Trang bị đập phá

11/05/2016, 08:08

Sau khi xảy ra tai nạn, một số đối tượng cầm cây, tuýp sắt bao quanh xe Phương Trang để hành hung tài xế.

xe phương trang

Đối tượng áo ca rô tay cầm tuýp sắt đe dọa tài xế xe Phương Trang

Ngày 9/5, Công ty CP Vận tải và Du lịch Phương Trang đã có văn bản gửi Công an TP HCM; VKSND, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh đề nghị xử lý hình sự vụ xe Phương Trang bị đâm đầu, đập phá.

Theo đại diện Công ty Phương Trang, lúc 14h20 ngày 3/5, chiếc xe BKS 51B-039.06 của công ty do tài xế Nguyễn Văn Hiền điều khiển từ Long Xuyên về TP HCM, khi đến QL1 đoạn dưới chân cầu vượt Nguyễn Văn Linh thì bất ngờ có đối tượng cầm tuýp sắt đập vào cửa kính bấm bên tài của xe.

Cùng lúc đó xe ô tô khách BKS 51B-103.28 của nhà xe Lâm Quỳnh Như bất ngờ đâm ngang đầu xe Phương Trang dẫn đến tai nạn làm cả hai xe hư hỏng và 60 hành khách trên hai xe hốt hoảng, gây nguy hiểm đến hành khách. Sau khi xảy ra tai nạn, một số đối tượng cầm cây, và tuýp sắt đứng bao quanh xe Phương Trang để hành hung tài xế. Khi CSGT có mặt, những người này mới bỏ đi.

Trong đơn, Công ty Phương Trang đề nghị khởi tố vụ án hình sự về tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản theo quy định của pháp luật; Yêu cầu nhà xe Lâm Quỳnh Như bồi thường thiệt hại cho Phương Trang 13.860.000 đồng tiền sửa chữa xe ô tô BKS 51B-039.06, bồi thường 21 triệu đồng tiền thiệt hại khi xe bị tai nạn không thể hoạt động kinh doanh từ ngày 3-9/5 (thiệt hại tạm tính mỗi ngày 3 triệu đồng); Xử lý trách nhiệm hình sự đối với các đối tượng gây thiệt hại.

img

Điểm tin TNGT ngày 3/5: Xe khách vượt ẩu, 9 người thương vong

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.