Showbiz

“Đệ nhất mỹ nam cổ trang” Tiêu Ân Tuấn khác xa năm xưa thế nào?

13/11/2020, 10:21

Ở tuổi 53, “Tiểu lý phi đao” Tiêu Ân Tuấn thoải mái với cuộc sống ngoài showbiz của mình.

img
Ngoại hình ở tuổi 53 của Tiêu Ân Tuấn

Vừa qua, Tiêu Ân Tuấn trở thành tâm điểm chú ý khi những bức ảnh về cuộc sống hiện tại và hình ảnh hiện tại của anh được đăng tải. Trong các bức ảnh, nam diễn viên đình đám một thời ở tuổi trung niên đã tăng cân khá nhiều. Gương mặt tròn xoe và bộ râu bạc trắng, khác xa so với hình ảnh mỹ nam trong quá khứ.

Lập tức, ngoại hình của anh đã thu hút nhiều tranh luận của cộng đồng mạng. Thậm chí, truyền thông Đài Loan còn có bài báo đăng tải những bình luận chế giễu ngoại hình của nam diễn viên, mô tả thân hình của anh là “bụng cá ngừ”. Điều này đã khiến Tiêu Ân Tuấn khó chịu và lần hiếm hoi anh đáp trả bình luận của dân mạng: “Ông đây béo, gầy, già yếu thì liên quan gì đến các người”.

Anh cũng bức xúc: “Nếu ngoại hình của tôi vẫn như cũ, chắc các người lại nói tôi phẫu thuật thẩm mỹ, hoặc là yêu quái đấy nhỉ?”.

img
Nam diễn viên cho rằng nếu anh trẻ mãi, dư luận sẽ bảo anh phẫu thuật thẩm mỹ

Dù vậy vẫn có nhiều quan điểm bênh vực nam diễn viên của “Tiểu lý phi đao”. Họ an ủi và khuyên anh bỏ qua những bình luận không hay, bênh vực rằng nam diễn viên đã ở tuổi trung niên nên không thể trẻ đẹp mãi. Ai cũng phải đến tuổi già. Con gái của Tiêu Ân Tuấn cũng động viên cha đừng phiền lòng vì lời lẽ của dư luận.

Theo Sohu, Tiêu Ân Tuấn là người khá hòa nhã, thân thiện. Anh không phải người dễ nổi nóng, và cũng không ngại bị người khác chế giễu vì sự thay đổi lớn về ngoại hình của mình. Đôi khi, anh còn chủ động giễu nhại chính mình.

Điều này được thể hiện qua một bức ảnh tự sướng mà chàng “đệ nhất mỹ nam cổ trang” đăng tải vào tháng 8 vừa qua. Trong đó, anh vác một chiếc máy ảnh và gây chú ý với ngoại hình râu tóc điểm bạc, thân hình mất đi sự rắn chắc, phong độ. Chân của anh cũng xuất hiện vết sẹo lớn vì bị thương trong lúc tập luyện. Anh tự cười nhạo bản thân già, béo bằng giọng điệu vui vẻ, lạc quan. Nam diễn viên từng tiết lộ trong 2 năm qua, anh đã tăng 20kg.

img
Anh không ngại giễu nhại ngoại hình của mình

Có thể thấy, Tiêu Ân Tuấn khá thoải mái và có cái nhìn thoáng về ngoại hình của mình. Sự tức giận mà anh dành cho bài báo nói về ngoại hình của anh được cho là do bài báo đã quá đà, dùng từ ngữ “kém duyên” khiến nam diễn viên không hài lòng.

Tiêu Ân Tuấn sinh năm 1967, là một trong những gương mặt đình đám vào thập niên 90. Anh có nhiều vai diễn trong các bộ phim kinh điển như “Tiểu lý phi đao”, “Mộc Quế Anh đại phá thiên môn trận”, “Trộm long tráo phụng”, “Bảo Liên Đăng”… Với ngoại hình tuấn tú, khôi ngô, anh được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nam phim cổ trang” và làm si mê biết bao trái tim thiếu nữ.

img
Ngoại hình điển trai nức tiếng một thời của Tiêu Ân Tuấn
img
Anh được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nam cổ trang"
img
Ngoại hình tuấn tú của nam diễn viên từng làm si mê bao trái tim các cô gái

Càng lớn tuổi, Tiêu Ân Tuấn dần ít xuất hiện trên màn ảnh. Anh dành nhiều thời gian hơn cho niềm đam mê nhiếp ảnh. Có lẽ vì đã rút khỏi showbiz nên ở tuổi 53, nam diễn viên không còn quan tâm đến việc chăm chút vẻ ngoài như trước. Về đời tư, theo truyền thông Đài Loan, anh và người vợ thứ 2 là Lâm Thiên Ngọc đã ly thân được hơn 2 năm. Hiện tại, cặp đôi chưa ly dị nhưng cắt đứt hoàn toàn liên lạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.