Showbiz

“Đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản” bị chồng U50 phản bội vì lười dọn nhà, bừa bộn

11/06/2020, 11:17

Chồng của "Đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản" Nozomi Sasaki - nam diễn viên Ken Watabe bị phát hiện “đi lại” với nhiều cô gái, lừa dối vợ.

img
Nozomi Sasaki và ông xã Ken Watabe thuở còn mặn nồng

Ngày 10/6, showbiz Nhật Bản chấn động với thông tin, Ken Watabe - chồng "Đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản" Nozomi Sasaki lộ chuyện ngoại tình với rất nhiều người phụ nữ bên ngoài. Điều đáng nói, cả hai đã có với nhau 1 nhóc tì năm nay 2 tuổi, được tung hô là cặp đôi vàng của showbiz xứ sở Hoa Anh Đào.

Theo đó, qua trang web công ty quản lý, Ken Watabe tự nhận thiếu đạo đức khi có các nhân tình. Ken Watabe viết: "Tôi làm tổn thương sâu sắc đến gia đình, gây khó chịu cho những người yêu mến tôi. Tôi đang phản tỉnh về những việc làm của mình. Tôi đã nói tất cả với vợ, tạ tội với cô ấy. Vô cùng xin lỗi!”

Ngoài ra, nam diễn viên hài nổi tiếng Nhật Bản cũng thông báo rút khỏi một số chương trình truyền hình vì không muốn làm ảnh hưởng tới các đồng nghiệp.

Có nguồn tin cho biết, thực tế Watabe đã qua lại với nhiều phụ nữ, trong đó có cả đồng nghiệp, một số diễn viên phim nóng. Số lượng các nhân tình của anh lên đến 6 cô trong đó có 2 diễn viên phim 18+ là Takigawa Eri và Nao Jinguji.

Hiện nam nghệ sĩ hài đang phải hứng chịu sự công kích, lên án từ phía công chúng.

img
Nozomi Sasaki vẫn chưa lên tiếng về ồn ào hôn nhân trong thời gian qua

Trong khi chồng đã lên tiếng thừa nhận sai lầm, nữ diễn viên Nozomi Sasaki vẫn giữ im lặng. Nhưng, cô đã xóa toàn bộ ảnh chung của hai vợ chồng trên trang cá nhân.

Cặp vợ chồng nổi tiếng bị đồn rạn nứt tình cảm từ tháng 7/2019. Ken thường lấy lý do bận công việc để không về nhà, bỏ bê vợ con. Lý do anh đưa ra để giải thích cho hành vi của mình là hôn nhân bế tắc, nhưng không tiết lộ chi tiết. Tuy nhiên, theo truyền thông Nhật Bản, Ken không muốn về nhà mà ra ngoài tìm vui vì quá chán ngán lối sống bừa bộn, lười dọn dẹp, chăm sóc gia đình của bà xã xinh đẹp.

"Trước khi kết hôn, nhà cửa của Sasaki bừa tới mức chẳng có chỗ để đứng. Khi Sasaki còn độc thân, phòng ở của cô ấy vô cùng bẩn thỉu. Lúc sống cùng với Ken, nhà cửa có sạch sẽ hơn, tuy nhiên chẳng bao lâu sau chúng lại bừa bộn, bẩn thỉu như cũ", nguồn tin này cho hay.

img

Nozomi Sasaki sinh năm 1988, là người mẫu kiêm diễn viên hàng đầu Nhật Bản. Cô nhiều lần được website TC Candler bình chọn vào danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới". Sở hữu nhan sắc trời ban, Nozomi luôn tự tin với sắc vóc không đụng chạm dao kéo. Cô chính là biểu tượng nhan sắc xứ sở phù tang, đồng thời cũng là cái tên luôn nằm trong top những mỹ nhân được khao khát nhất tại đất nước hoa anh đào.

Ken Watabe, sinh năm 1972, hơn vợ 16 tuổi. Khi hai người công khai tình cảm, Ken từng bị chỉ trích thua kém vợ cả về sắc lẫn danh tiếng.

Nozomi Sasaki và Ken Watabe kết hôn từ tháng 4/2017 sau 2 năm tìm hiểu. Gần 1 năm sau đó, cặp đôi đón con trai đầu lòng. Trên trang cá nhân và truyền thông, họ luôn tỏ ra là một cặp đôi hạnh phúc, ngọt ngào.

Ngắm một số hình ảnh gợi cảm của Nozomi Sasaki:

img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.