Showbiz

"Đệ nhất mỹ nhân" Trương Mạn Ngọc gầy hom hem, độc thân ở tuổi 57

31/12/2021, 10:46

"Đệ nhất mỹ nhân” màn ảnh Hong Kong Trương Mạn Ngọc gầy gò, sống độc thân và chọn cuộc sống giản dị ở tuổi 57.

Sina đưa tin, Trương Mạn Ngọc gần đây được bắt gặp đi mua sắm trên phố một mình. Sau một thời gian “ở ẩn”, nữ diễn viên có ngoại hình khiến nhiều người khó nhận ra. Cô gầy gò, hốc hác, không còn thấy hình ảnh của một mỹ nhân nức tiếng một thời.

Cùng đó, Trương Mạn Ngọc cũng không mang dáng vẻ ngôi sao mà ăn mặc giản dị, mua sắm những món đồ bình dân.

img

Trương Mạn Ngọc chọn lối sống kín tiếng ở tuổi xế chiều

Trước đó, cô cũng nhiều lần được bắt gặp đi mua sắm ở những cửa hàng vỉa hè trên phố, ở những sạp bán hàng rẻ tiền.

Thời gian qua, cô ít xuất hiện trong làng giải trí và lựa chọn cách sống bình dị. Theo truyền thông Hong Kong, khoảng 2 năm qua, nữ diễn viên sinh năm 1964 dường như trở thành một con người khác. Cô gần như không còn liên lạc với bạn bè trong giới. Ngay cả khi các tay săn ảnh vô tình bắt gặp, nữ minh tinh một thời cũng cố gắng né tránh.

img

Nữ diễn viên hay được bắt gặp đi mua sắm ở những cửa hàng bình dân

Nhiều thông tin đồn rằng, Trương Mạn Ngọc từng sống một mình trong ngôi biệt thự bí ẩn ở một quận phía Đông Hong Kong. Cô sống độc thân, nuôi một chú chó nhỏ.

Mỗi lần ra ngoài, nữ diễn viên đều đeo khẩu trang kín mít, không giao lưu nhiều với ai. Tuy nhiên thời gian qua, cô đã chuyển từ biệt thự sang một khu dân cư, chọn lối sống bình dị, hòa đồng với những người dân hơn.

img

Trương Mạn Ngọc từng là đại minh tinh của màn ảnh Hong Kong

Trương Mạn Ngọc từng là một đại minh tinh của làng giải trí Hong Kong. Cô là nữ diễn viên người châu Á đầu tiên giành giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" tại LHP Cannes, sở hữu trong tay hàng loạt tác phẩm đình đám kinh điển như “Dương gia tướng”, “Tâm trạng khi yêu”, “Thanh xà”, “Tế công”, “Điềm mật mật”…

Trong suốt sự nghiệp của mình, cô giành được vô số giải thưởng diễn xuất. Cô là người giữ kỷ lục về số lần được trao giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông (5 lần) và Giải Kim Mã Đài Loan (4 lần), bên cạnh đó là Giải Kim Mã cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 1990.

img

Cô từng được coi là tượng đài nhan sắc của Châu Á

Cho đến nay tuy gần như đã tạm ngừng sự nghiệp điện ảnh, Trương Mạn Ngọc vẫn được xem là một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất trong lịch sử điện ảnh của Trung Quốc.

Không chỉ có một sự nghiệp thăng hoa, nữ diễn viên còn là tượng đài nhan sắc kinh điển của cả châu Á, sở hữu vẻ đẹp thanh tú, thuần khiết nhưng vô cùng sắc sảo. Cô từng là một trong tứ đại mỹ nhân của màn ảnh Hồng Kông bên cạnh Lê Tư, Thái Thiếu Phân, Quách Khả Doanh. Tuy nhiên, Trương Mạn Ngọc chọn sống độc thân, không kết hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.