Showbiz

“Đệ nhất mỹ nhân TVB” gương mặt cứng đơ, mắt biến dạng ở tuổi 51

12/01/2022, 14:48

Ở tuổi 51, Lê Tư lại gây xôn xao với nhan sắc có phần đơ cứng, thiếu tự nhiên khi dạy cách làm đẹp, chăm sóc da.

Trang 163 đưa tin, mới đây, Lê Tư đã có buổi hướng dẫn cách chăm sóc da trước khi trang điểm. Trong đó, cô mặc bộ đồ thoải mái với áo choàng tắm, không trang điểm. Làn da của nữ diễn viên ở tuổi 51 nhận được nhiều lời khen bởi sự hồng hào, láng mịn.

img

Đôi mắt của Lê Tư như bị biến dạng khiến nhiều người tiếc nuối

Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý là gương mặt cô có phần đơ cứng, thiếu tự nhiên. Đặc biệt, đôi mắt gần như bị biến dạng với phần lông mi giả dày, rậm rạp kéo mắt trĩu xuống. “Thương nhớ nhan sắc nức tiếng một thời, không hiểu sao giờ lại thế này?”, “Đôi mắt bị phá rồi. Hãy cứ để già đi một cách tự nhiên đi”, "Gương mặt cô ấy đơ cứng quá"…

Bản thân Lê Tư từng nhiều lần vướng nghi vấn can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo trẻ trung.

img

Làn da hồng hào nhưng gương mặt có phần đơ cứng gây tranh cãi

img

Nữ diễn viên nhiều lần vướng nghi vấn can thiệp dao kéo để níu giữ thanh xuân

Cô từng phản hồi trước các bàn tán về nhan sắc một lần duy nhất: "Ai cũng mong trẻ mãi, tôi không phải ngoại lệ. Có các phương pháp làm đẹp hiện đại, giữ sự trẻ trung không còn là điều xa xỉ.

Thứ xa xỉ thực sự là sự trẻ trung trong tâm hồn. Bạn đừng quá chú ý đến tuổi tác mà hãy trân trọng những trải nghiệm, hiểu biết, hạnh phúc mà tuổi tác mang lại. Chỉ cần trái tim còn bỏng cháy, bạn sẽ trẻ mãi".

img

Nhan sắc của Lê Tư ở tuổi 51

Lê Tư sinh năm 1971, từng là một trong những hoa đán hàng đầu Hong Kong vào thập niên 1990. Với nhan sắc thanh thuần của mình, nữ diễn viên được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nhân TVB”.

Ngay cả Trương Bá Chi cũng từng thừa nhận, Lê Tư là nữ diễn viên duy nhất xinh đẹp hơn mình. Theo Trương Bá Chi, cả hai đã trở thành bạn tốt từ khi cô chưa ra mắt. Khi đó, Lê Tư đã là một nữ diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp.

img

img

Lê Tư trong phim "Cuộc chiến chốn thâm cung"

img

Cô từng là "Đệ nhất mỹ nhân TVB" với vẻ đẹp bất bại

Cô nổi tiếng với hàng loạt bộ phim của TVB như “Ỷ thiên đồ long ký”, “Cuộc chiến chốn thâm cung”, "Bão cát"… Đặc biệt, vai diễn Triệu Mẫn trong “Ỷ thiên đồ long ký” (2001) của cô vẫn được coi là kinh điển, chưa ai vượt qua được.

Kể từ năm 2008, Lê Tư hạn chế tham gia showbiz sau khi kết hôn với tỷ phú Mã Đình Cường. Nhiều năm qua, cô cũng rời hẳn làng giải trí, chuyển sang công việc kinh doanh làm đẹp. Thi thoảng, cô quay video trên các nền tảng xã hội để chia sẻ về cách ăn mặc, làm đẹp của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.