Bóng đá

Để thua ở phút 90+6, HLV Hà Nội hành xử khó tin

14/07/2019, 07:53

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đã có hành xử thiếu chuẩn mực nhắm vào trọng tài ở trận Hà Nội gặp Sanna Khánh Hòa.

img
HLV Chu Đình Nghiêm phản ứng thái quá với tổ trọng tài. Ảnh chụp từ clip

Tối 13/7, Hà Nội FC bất ngờ để Sanna Khánh Hòa cầm hòa 2-2 ngay tại Hàng Đẫy. Đáng chú ý, tới phút 90+5, tỉ số vẫn là 2-1 nghiêng về nhà ĐKVĐ. Tới phút 90+6, từ một tình huống phạt góc, Tấn Điền đã giúp đội khách có bàn ấn định tỉ số hòa.

Ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã lao vào sân phản ứng cực kỳ dữ dội với tổ trọng tài. Ông Nghiêm cho rằng tình huống trước khi nhận bàn thua, Hà Nội FC bị xử ép bởi Thành Lương chưa việt vị.

Băng hình quay chậm cho thấy, đây là tình huống khá nhạy cảm. Chính bởi vậy, về tình có thể hiểu cho cảm xúc của HLV Chu Đình Nghiêm. Tuy vậy, cách phản ứng của nhà cầm quân này đi xa quá mức cần thiết. Nếu không có sự can ngăn của các trợ lý, không rõ chuyện gì sẽ xảy ra.

img
Một trợ lý đã phải ôm ông Nghiêm để ngăn ông này lao vào tổ trọng tài. Ảnh chụp từ clip

Nhắc tới HLV Chu Đình Nghiêm, người hâm mộ hẳn còn nhớ sự việc diễn ra tại sân Pleiku, khi HAGL tiếp Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2018. Cụ thể, do phản ứng, ông Nghiêm bị truất quyền chỉ đạo.

Trên đường rời khu vực kỹ thuật, ông Nghiêm và hai trợ lý đã đuổi theo đòi ăn thua đủ với một trọng tài trẻ quê Gia Lai bởi cho rằng trọng tài kia định “đánh” mình. Song song đó, ông Nghiêm còn dùng những từ ngữ cực kỳ tục tĩu, phản cảm.

Lực lượng CSCĐ đảm bảo an ninh sân đã rất vất vả mới có thể vãn hồi sự việc. Ông Nghiêm sau đó bị phạt 15 triệu, đình chỉ 4 trận. Không rõ ở sự việc trên sân Hàng Đẫy, vị HLV này có bị Ban Kỷ luật VFF "sờ" đến hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.